Có Nên Sử Dụng Kem Trị Sẹo Thâm Cho Bé?

Da của trẻ nhỏ khá nhạy cảm, những vết muỗi đốt, côn trùng cắn nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ hình thành sẹo thâm. Mẹ đã tìm ra giải pháp điều trị cho con? Hãy cùng khám phá nhé! 

Nguyên nhân hình thành sẹo thâm 

Những vết sẹo thâm của trẻ nhỏ thường xuất hiện ở chân với nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể kể đến như: bị ngã dẫn đến trầy xước, bị côn trùng (kiến, muỗi, bọ xít…) đốt, phỏng pô xe, sau cơn thủy đậu,… 

Các vết thương này làm tổn thương cấu trúc da, kích thích sản sinh sắc tố, từ đó da ở các vùng này bị sậm màu và thâm đen lại. Bên cạnh đó, nếu hệ miễn dịch của bé bị suy yếu, da cũng sẽ dễ bị nhiễm khuẩn dẫn đến việc vết thương khó tự lành hơn. Vì lý do đó, dù là các vết thương nhẹ nhưng cũng rất dễ để lại sẹo thâm. Ngoài ra, lớp tổ chức da mới còn yếu cũng rất nhạy cảm với tia cực tím, dễ gây ra sẹo thâm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời. 

Tại sao nên dùng kem trị sẹo thâm cho bé? 

Thông thường, các mẹ vẫn hay sử dụng nguyên liệu tự nhiên để loại bỏ sẹo thâm ở con trẻ. Tuy nhiên, những bài thuốc dân gian cũng khó có thể loại bỏ hoàn toàn sẹo thâm mà chỉ giúp ngăn thâm sẹo tiếp tục phát triển. Ngoài ra, với tình trạng sẹo có kích thước lớn và lâu năm, việc sử dụng các phương pháp đặc thù hơn như dùng máy công nghệ cao, laser, lăn kim… sẽ giúp người bệnh xóa đi thâm sẹo. Tuy nhiên, do độ tuổi các bé nhỏ vẫn chưa thể sử dụng liệu pháp điều trị chuyên sâu này nên các mẹ vẫn được khuyến khích nên dùng kem trị sẹo thâm cho bé để đảm bảo độ an toàn cao nhất. 

Việc sử dụng kem trị sẹo thâm cho bé là lựa chọn hiệu quả và an toàn hơn cả, Trong kem trị sẹo có chứa các thành phần đặc biệt giúp da cân bằng việc sản sinh collagen, từ đó tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ do sẹo. Cùng với đó, kem trị sẹo cũng ức chế sản sinh sắc tố da và tăng sức đề kháng cho da, giúp các sợi liên kết dưới da được bền chặt và đều màu hơn, từ đó mang lại một làn da chắc khỏe và mịn màng cho bé. 

Dermatix® Ultra Kids – kem trị sẹo thâm cho bé  

Nếu mẹ đang tìm một loại kem trị sẹo thâm do muỗi đốt, côn trùng cắn cho bé, thì Dermatix® Ultra Kids sẽ là một giải pháp an toàn giúp mẹ chăm sóc làn da thâm sẹo cho con. 

Dermatix® Ultra Kids là sản phẩm mới nhất từ gia đình Dermatix® Ultra – vốn đã được biết đến rộng rãi tại Việt Nam với công dụng hỗ trợ chuyên sâu cho các loại sẹo khác như sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo mổ,… Với các thành phần an toàn và lành tính, Dermatix® Ultra Kids thích hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. 

Công nghệ CPX tiên tiến kết hợp cùng dạng gel silicon mỏng nhẹ đặc trưng có tác dụng thẩm thấu và khô nhanh trên da, giúp giảm thiểu nguy cơ nuốt phải kem sau khi bôi ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhờ tác động tuyệt vời từ Vitamin C Ester – dẫn xuất của vitamin C. Với độ pH trung tính, Vitamin C Ester không gây châm chích, đau rát và kích ứng da, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả trị thâm, làm mờ sẹo chỉ trong vòng 8 tuần. Vitamin C Ester còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Trong thời gian chữa sẹo thâm, mẹ cũng nên chăm bôi kem chống nắng cho vùng da bị sẹo thâm cho bé để da được bảo vệ toàn diện nhất.  

Với dạng gel silicon thấm nhanh, Dermatix® Ultra Kids sẽ lưu lại trên da và hỗ trợ làm lành sẹo trong vòng 12 giờ. Do đó, mẹ không phải mất nhiều thời gian để thoa lại kem trị sẹo cho bé mà chỉ cần 2 lần/ngày vào buổi sáng và chiều. Mỗi lần thoa kem trị sẹo thâm cho bé, mẹ có thể chỉ cần bôi một lớp nhỏ bằng hạt đậu là đủ dùng cho vết sẹo dài đến 15cm. Việc bôi quá nhiều gel trị sẹo sẽ khiến gel khó thẩm thấu và dễ trôi hơn. Một tuýp Dermatix® Ultra Kids 5g cho bé có thể dùng được trong khoảng 2,5 – 5 tuần.  

Trước khi bắt đầu sử dụng Dermatix® Ultra Kids, mẹ hãy chụp ảnh vết sẹo của con bạn và ghi lại sự cải thiện của vết sẹo để có được sự đối chiếu rõ ràng nhất nhé! 

Tìm mua ngay kem trị sẹo thâm cho bé Dermatix® Ultra Kids tại đây để nhận được những ưu đãi hấp dẫn mẹ nha!

One thought on “Có Nên Sử Dụng Kem Trị Sẹo Thâm Cho Bé?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.