Bao lâu thì màu đỏ trên sẹo mờ dần

Những vết sẹo mới gây khó chịu: cảm giác ngứa ngáy và màu đỏ rất dễ thấy. Trong khi tình trạng đau và ngứa thường chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, thì màu đỏ trên sẹo luôn tồn tại lâu hơn – nhưng chính xác là bao lâu?

Các nhà nghiên cứu cho rằng, quá trình này trung bình mất bảy tháng, nhưng có thể bị ảnh hưởng bởi loại vết thương và vị trí.

Màu đỏ của vết sẹo là do các mạch máu bên dưới vùng bị thương tạo ra, giúp mang oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình chữa lành vết thương. Sau khi vết thương lành, mạch máu không còn cần thiết sẽ được cơ thể đào thải ra ngoài, giảm dần vết đỏ.

Nếu bạn không thể đợi bảy tháng để vết đỏ tự biến mất, bạn có thể đẩy nhanh quá trình với Dermatix® Ultra, được chứng minh là có hiệu quả làm giảm đỏ sẹo.

Cải thiện màu đỏ trên sẹo sau 90 ngày

Tuy nhiên, sự đổi màu sẹo không kết thúc ở đây. Sau khi hết đỏ, da của bạn sẽ có xu hướng để lại những vết thâm, không giống như màu đỏ này, nó sẽ không biến mất theo thời gian. Rất may, Dermatix® Ultra cũng có hiệu quả trong việc giảm sự đổi màu của sẹo.

Vì vậy, nếu bạn lo lắng về vết sẹo của mình vẫn đỏ hoặc đổi màu, đừng lo lắng – chỉ cần thoa Dermatix® Ultra hai lần mỗi ngày lên vết sẹo của bạn để giảm thiểu sẹo có thể nhìn thấy!