Dermatix Ultra trị sẹo thâm hiệu quả nhanh nhập khẩu từ Mỹ

Sẹo thâm cũng giống như nhiều loại sẹo khác, nếu càng để lâu chúng sẽ ăn dần vào da và liên kết chặt chẽ với các tổ chức dưới da. Chính vì thế, nhiều trường hợp nặng, bạn cần phải phá vỡ liên kết này mới đánh bay sẹo triệt để.

Sẹo thâm hình thành do nhiều nguyên nhân như: bị ngã, bị côn trùng (kiến, muỗi, bọ xít…) đốt, phỏng pô xe, sau cơn thủy đậu… Chúng làm tổn thương sâu và hỏng cấu trúc da, kích thích sản sinh sắc tố khiến da ở các vùng này bị sậm đen lại.

Ngoài ra, nếu hệ miễn dịch của cơ thể bị suy yếu cũng chính là nguyên nhân khiến da dễ bị nhiễm khuẩn, vết thương khó tự lành. Do đó, dù các vết thương nhẹ nhưng rất dễ gây sẹo. Tổ chức da mới thường nhạy cảm với tia cực tím, sẽ dễ dàng thâm sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Tuy không mang lại hiệu quả tức thì như phương pháp lăn kim, cà da mặt, phẫu thuật nhưng nhờ tính tiện dụng và giá cả hợp lý mà các loại Thuốc trị sẹo thâm hiệu quả là sự lựa chọn của đông đảo chị em. Các loại thuốc trị sẹo tốt nhất hiện nay là loại nào? Sử dụng đúng cách ra sao?

Sẹo thâm

Những vết sẹo thâm mà bạn thường thấy trên bề mặt da là kết quả của một quá trình tái tạo da phức tạp sau tổn thương. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cơ chế hồi phục thương tổn trên da, trong đó, cơ địa chiếm một phần quan trọng.

Ngoài ra, điều này còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc vết thương như thế nào trước khi sẹo định hình.

Da của bạn trong quá trình tự lành sẽ trải qua 3 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là sưng tấy, đỏ, và đóng vảy.

Ở giai đoạn tiếp theo, da non sẽ dần hình thành bên dưới lớp vảy. Giai đoạn cuối cùng là tái tạo và định hình các lớp da bên trong cũng như bên ngoài.

Nguyên nhân khiến sẹo bị thâm

Khi phải chịu bất cứ tổn thương nào như: tai nạn, bỏng, thủy đậu, mụn… da đều rất dễ bị viêm, dẫn đến sự xáo trộn cân bằng các thành tố da, khiến tăng sinh sắc tố melanin, dẫn đến bị sẹo thâm.

Do nặn mụn sai cách khi mụn mọc trên mặt, nhiều người sẽ có thói quen nặn mụn. Thế nhưng, nặn mụn không đúng cách khiến vùng da xung quanh bị tổn nặng nề, gây nên tình trạng viêm nhiễm, khiến vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới sẹo thâm.

Trước và sau khi điều trị sẹo lồi

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra hỗ trợ điều trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả Dermatix Ultra của Mỹ là một sản phẩm nổi trội về hiệu quả và an toàn, có thể nói là kem trị sẹo hiệu quả nhất.

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, dòng sản phẩm kem trị sẹo Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo,thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Trị sẹo Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra là sản phẩm trị sẹo có xuất xứ từ Mỹ, chuyên trị sẹo phì đại, sẹo lồi, xóa sẹo phẳng và đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Thành phần chính của kem trị sẹo Dermatix Ultra là sillicon có tác dụng làm mềm , làm phẳng sẹo lồi và sẹo phì đại.

Kem trị sẹo dermatix ultra

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, dòng sản phẩm thuốc làm mờ sẹo thâm Dermatix Ultra còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ ghề của vùng da bị sẹo, thuận tiện và dễ sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Công dụng tuyệt vời của Dermatix trị sẹo thâm

  • Dermatix Ultra chuyên trị các vết sẹo lồi, phì đại, sẹo thâm bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.

  • Ngoài công dụng làm phẳng, mềm và mờ sẹo Dermatix Ultra còn giúp giảm khó chịu, ngứa ngáy gây ra bởi sẹo.

  • Bảo vệ làn da trước tác hại của tia UVA và tia UVB.

* Lưu ý: Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo

Hướng dẫn sử dụng gel trị sẹo Dermatix

Các đặc điểm chính của thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra®:

  • Được sản xuất tại Mỹ và được FDA phê chuẩn.

  • Được chứng minh lâm sàng làm sẹo PHẲNG, MỀM và MỜ.

  • Được khuyên dùng bởi các dược sĩ uy tín

  • An toàn cho trẻ em và mẹ cho con bú.

  • Với dạng gel trong suốt, không mùi giúp cho việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng. Dùng 2 lần/ngày.

  • Rất lý tưởng cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và các vùng cử động nhiều.

  • Mau khô và có thể trang điểm sau khi sử dụng Dermatix Ultra®.

Gel làm phẳng sẹo lồi tại nhà an toàn Dermatix

Thuốc trị sẹo giúp làm mờ sẹo hiệu quả

Dermatix là sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú theo hướng của bác sĩ.

Thành phần của thuốc Dermatix Ultra trị sẹo thâm

  • Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Polysilicone-11, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Tetrahexyldecyl ascorbate

  • MADE IN: USA

Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra,Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo

Kem trị sẹo thâm Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15 g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng; sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser

Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.

Sử dụng : 2 lần/ngày hoặc 1 lần/ngày

Lưu ý : Kem trị sẹo có tác dụng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi con người

Xem thêm các cách trị sẹo và công dụng của Dermatix tại Blog mẹo làm mờ sẹo để cập nhật các cách trị sẹo hiệu quả