Kem Dermatix giá bao nhiêu và có hiệu quả không?

Dermatix Ultra có tốt không? giá bao nhiêu? Hiệu quả sử dụng như thế nào, dùng kem trị sẹo bỏng Dermatix trong bao lâu đạt được kết quả tốt đó là những câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra chính là sản phẩm làm mờ sẹo bỏng nổi đình nổi đám hiện nay trên thị trường. Vì kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tốt từ khách hàng.

Phản hồi tích cực của người dùng sau khi sử dụng kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra

Phản hồi tích cực của người dùng sau khi sử dụng kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra

Với những ai bị sẹo thâm nám, bị sẹo lồi lõm, sẹo bỏng thì chắc hẳn chúng ta sẽ luôn cảm thấy không thật sự thoải mái khi diện trang phục hàng ngày, đặc biệt nếu mà sẹo nằm trên khuôn mặt thì càng khiến phái đẹp cảm thấy ngại ngùng mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu, có tốt không?

Hiện nay, giá bán sản phẩm Dermatix Ultra mờ sẹo giá gốc 250,000VND/tuýp 7g và 370,000 VND/tuýp 15g. Bạn có thể tham khảo thêm các ưu đãi khuyến mãi khi Mua Online tại đây

Thuốc làm mờ sẹo Dermatix Ultra với thành phần Phenyl Trimethicone, Cyclopentasiloxane, Polysilicone-11, Polymethylsilsesquioxane, Dimethicone, Tetrahexyldecyl Ascorbate… đều là các chất có tác dụng trị sẹo và lành tính với da.

Do đó, có thể khẳng định thuốc trị sẹo này cực kỳ tốt cho những ai đang có nhu cầu chữa sẹo lồi lõm,trị sẹo thâm lâu năm hay sẹo bỏng.

Kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra đã trải qua quá trình nghiên cứu lâm sàng nên đây chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn xóa sạch nỗi lo lắng về tình trạng thương tổn trên da do sẹo gây nên.

Nhiều người khi bị sẹo thường chọn giải pháp chịu đựng sống chung với nó, có người cố make-up thật đậm để che sẹo, mang áo dài tay, mang quần có ống suông dài để che được nhiêu sẹo thì cứ cố che.

Thậm chí, nếu đó là sẹo lồi, sẹo lõm thì việc make-up cũng dễ làm lộ khuyết điểm gương mặt nên giải pháp make-up cũng chưa thật sự hiệu quả. Những cách đối phó này chỉ là tạm thời vì cơ bản vấn đề sẹo thâm, sẹo lồi lõm vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Giải đáp thắc mắc thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra có hiệu quả không?

Thuốc làm mờ sẹo Dermatix Ultra ứng dụng công nghệ CPX sẽ giúp quá trình tổng hợp collagen của vùng da sẹo được bình thường hóa, tạo điều kiện thuận lợi để làm phẳng sẹo và mềm sẹo. Từ đó Dermatix được ra đời với 3 sự mệnh:

  • Xóa sạch mọi vấn đề về sẹo như: sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng tận gốc 1 lần triệt là nghìn lần vui. Vì từ nay bạn không còn sống chung với nỗi ám ảnh mang tên sẹo lồi lõm hay bỏng.

  • Kích thích hình thành vùng da đang điều trị sẹo thêm tươi sáng hòa với màu da hiện tại của bạn mà không để lại bất cứ khuyết điểm nào.

  • Thành phần vitamin C Ester trong kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra có tác dụng chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời cực kỳ tốt giúp bảo vệ làm da bị sẹo đang trong quá trình điều trị không bị mất nước hay bị tổn thương.

Ai có thể sử dụng Dermatix Ultra

Gel trị sẹo Dermatix Ultra có thể dùng cho tất cả mọi lứa tuổi và đặc biệt hơn là Dermatix Ultra cũng sử dụng cho mẹ bầu nữa nhé.

Sử dụng Dermatix Ultra trong bao lâu thì có kết quả tốt?

Thông thường, đối với các loại sẹo mới như sẹo bỏng bô hay sẹo lồi thì chúng ta chỉ cần sử dụng Dermatix Ultra trong vòng từ 2 đến 4 tháng.

Còn đối với những vết sẹo năng hơn như: những vết sẹo lâu năm, vết sẹo nặng và rộng hơn bình thường thì thời gian có kết quả lại dài hơn là từ 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đôi khi có một só người phải điều trị gần 1 năm thì mới có kết quả tốt.

Cách sử dụng Dermatix Ultra sao cho hiệu quả

Việc sử dụng Dermatix Ultra sao cho hiệu quả thì người bệnh cần phải tuân thủ theo phác đồ điều trị 2-2-1 để có một kết quả tốt. Đồng thời bạn cần sử dụng đúng giờ giấc mỗi ngày.

Cần tuân thủ theo phác đồ 2-2-1 của Dermatix Ultra

Cần tuân thủ theo phác đồ 2-2-1 của Dermatix Ultra

Vậy phác đồ 2-2-1 của Dermatix Ultra là như thế nào?

  • 2 tháng là một khoảng thời gian tối tiểu cho Dermatix Ultra phát huy công dụng

  • 2 lần mỗi ngày vào sáng tối để đảm bảo gel bám trên bề mặt 24/24

  • 1 sản phẩm duy nhất và không sử dụng kèm theo các loại trị sẹo khác

Dermatix Ultra với 6 bí quyết sử dụng hiệu quả nhất

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra có hiệu quả không thật ra hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng hàng ngày.

Do đó, để phát huy hiệu quả của thuốc trị sẹo Dermatix Ultra, bạn cần chú ý 6 điều sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Khi đã sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix Ultra, bạn không nên sử dụng kết hợp với bất cứ loại thuốc trị sẹo nào khác. 2 loại thuốc làm mờ sẹo của 2 thương hiệu khác nhau với những thành phần khác nhau khi tác động với nhau có thể gây kích ứng da của bạn.

  • Vì thuốc Dermatix Ultra làm mờ sẹo này có dạng gel nên chúng ta chỉ cần mỗi lần sử dụng khoảng 1 lượng nhỏ cỡ hạt đậu là đủ. Sau đó, bạn sẽ thoa đều lớp gel này ra là đã có thể phủ được hết vùng da cần điều trị nhanh chóng. Nhiều người có tâm lý “lo xa” sợ rằng thoa ít sẽ không có tác dụng nên họ thường thoa rất nhiều gel với những lớp kem dày đặc vừa gây bít kín lỗ chân lông, vừa lãng phí vì thoa quá nhiều sẽ gây lâu khô lớp gel trên bề mặt nên gây bết dính vải quần áo.

  • Phải vệ sinh vùng da cần điều trị sẹo thật sạch sẽ và khô ráo rồi mới thoa kem Dermatix Ultra để giúp dưỡng chất trong kem dễ dàng thẩm thấu qua da và phát huy tác dụng.

  • Khi đã sử dụng kem trên da rồi thì hạn chế để vùng da đó tiếp xúc với nước sẽ dễ gây rửa trôi và mất tác dụng của gel trị sẹo.

  • Nếu bạn muốn make-up trong quá trình dùng kem mờ sẹo Dermatix Ultra, bạn hãy thoa xong kem và để cho lớp kem này khô ráo lại rồi bạn mới tiếp tục dùng những lớp trang điểm khác.

    Gel Dermatix Ultra

Gel Dermatix Ultra

  • Khi đã dùng kem kem trị sẹo bỏng Dermatix Ultra Việt Nam, bạn vẫn cần phải che chắn kỹ lưỡng khi ra nắng. Vùng da sẹo đang điều trị thường mỏng manh và dễ bị ảnh hưởng tác động từ tia cực tím nên cần phải được chăm sóc đặc biệt để bảo vệ vùng da đó mau mờ sẹo.

Để đạt được kết quả tốt thì bạn hãy sử dụng Dermatix Ultra ngày 2 lần: 1 lần vào buổi sáng và 1 lần vào buổi tối.

Ưu điểm và nhược điểm của kem trị sẹo Dermatix Ultra:

Ưu điểm:

  • Dermatix Ultra không có tác dụng phụ và được các bác sĩ trong ngành thẩm mỹ kiểm chứng.

  • Sử dụng chung với các loại mỹ phẩm trang điểm làm đẹp khác và dùng chung với kem chống nắng được.

  • Dermatix Ultra an toàn với mẹ bầu và trẻ em.

  • Sản phẩm khô nhanh và tiện lợi có thể sử dụng bất kể ở đâu.

  • Áp dụng được mọi loại sẹo mà người bệnh mắc phải

Nhược điểm:

  • Bắt buộc người sử dụng Dermatix Ultra phải tuân thủ đúng liệu trình 2-2-1 của Dermatix đưa ra.

  • Gel trị sẹo Dermatix có tác dụng rõ rệt nhất đối với các loại sẹo mới và nhỏ. Đối vợi các loại sẹo lâu năm thì Dermatix chỉ có thể làm mờ chứ không có thể xóa hoàn toàn vết sẹo đó vĩnh viển.

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra và Dermatix Ultra 7g giá bao nhiêu?

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu? Hiện nay, giá bán sản phẩm Dermatix Ultra mờ sẹo giá gốc 250,000VND/tuýp 7g – Sale Off còn 225,000VND. Ngoài ra bạn có thể tham khảo mức giá 370,000 VND/tuýp 15g – Sale Off cong 315,000 VND. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều chị em vì sản phẩm vừa chất lượng, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng mà lại thật an toàn cho làn da giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về vấn đề sẹo trên da.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra sao cho hiệu quả và đã giúp bạn gỡ rối được thắc mắc thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra có hiệu quả không! và cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng Dermatix Ultra.

Nguồn: https://buocdieuky.com/dermatix-ultra/