Kem trị sẹo Dermatix Ultra review nhanh do người dùng trải nghiệm

Kem trị sẹo Dermatix review bởi người dùng ra sao? Liệu có đem lại kết quả tốt trong việc làm mờ các vết sẹo? Chúng ta cùng xem bài đánh giá về kem trị sẹo Dermatix này nhé.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra xuất xứ từ đâu?

Kem trị sẹo Dermatix là một sản phẩm hỗ trợ trị sẹo được sản xuất từ Mỹ. Dermatix được chứng nhận lâm sàn bởi các chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ khuyên dùng.

Sản phẩm được đóng gói với 2 loại: tuýp 7g và tuýp 15g

Thành phần của kem trị sẹo Dermatix

Công nghệ CPX tiên tiến giúp:

  • Bình thường hoá sự tổng hợp collagen

  • Giúp làm PHẲNG, và MỀM sẹo

  • Giúp giảm mất nước qua da

Silicone Polymer tiên tiến nhất
Silicone Polymer tiên tiến nhất

Vitamin C Ester độc đáo, giúp: làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Với khả năng thẩm thấu cao và giúp đẩy nhanh quá trình làm mờ sẹo.

Vitamin C Ester độc đáo
Vitamin C Ester độc đáo

Công dụng của kem trị sẹo Dermatix Ultra:

Nhờ vào sự kết hợp của công nghệ CPXVitamin C Ester nên công dụng của Dermatix Ultra có tác dụng như sau:

Kem trị sẹo Dermatix Ultra rất hiệu quả trong việc điều trị các loại sẹo như: làm mờ vết sẹo sau khi sinh mổ, trị sẹo lồi, trị sẹo bỏng bô, sẹo phì đại, sẹo lâu năm.

Hỗ trợ giúp làm mềm da và thúc đẩy quá trình hình thành da non. Giúp cho vùng da bị sẹo được cần bằng.

Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo do thành phần chiết xuất từ củ hành trong kem trị sẹo Dermatix.

Bảo vệ da ngăn chặn việc thoát nước trên da giúp da không bị khô. Ngoài ra giúp da giữ lại được collagen để ức chế tình trạng mô sẹo tiếp tục phát triển.

Hỗ trị điều trị các vết bỏng do xe máy hay nước sôi. Kiềm hãm sự hình thành và phát triển của các sắc tố da khiến da ngả màu, thâm sạm hay làm trắng vùng da bị tổn thương.

Khi nào mới sử dụng kem trị sẹo Dermatix:

Dermatix tuy nổi tiếng về khả năng làm mờ sẹo của mình nhưng không phải ai sử dụng cũng đạt được hiệu quả. Nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Đồi với người bị bỏng khi vết bỏng bị bong tróc ra thì có thể sử dụng gel Dermatix

Đối với mẹ sau khi sinh mổ khoảng 10 đến 15 ngày lúc này vết sẹo mổ đã lành thì chúng ta thoa kem trị sẹo Dermatix lên là hiệu quả nhất

Chú ý: không nên bôi trực tiếp lên các vết thương hở cũng như các vùng da gần mắt. Nên đọc hướng dẫn trước khi sử dụng. Ngoài ra các bạn có thể chat trực tiếp với BS.Derma nhé.

Review cách sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix Ultra:

Để sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra đạt hiệu quả cao không phải ai cũng biết. Để có được kết quả tốt các bạn hãy thực hiện đúng các bước sau:

  • Với sẹo trên mặt: Đầu tiên cần vệ sinh sạch da mặt bằng nước ấm. Sau đó dùng bông thấm khô da mặt. Dùng một lượng gel bằng hạt đậu thoa lên vùng da mặt bị tổn thương. Đợi 2 tới 3 phút rồi hãy trang điểm nhé các bạn.

  • Với sẹo lồi hay thâm trên 1 năm: Các bạn nên thoa gel trị sẹo Dermatix Ultra 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Sử dụng liên tục trong 2 tháng các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Ngoài ra còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên đòi hỏi thời gian có thể lên 3 tới 6 tháng.

  • Với các loại sẹo mới: Cũng giống như các loại sẹo lâu năm chúng ta cũng bôi 2 lần mỗi ngày sáng và tối. Để nâng cao hiệu quả trị sẹo, bạn nên sử dụng sản phẩm gel Dermatix Ultra ngay khi vết thương đã lành và lên da non.

Lưu ý:

  • Không nên lạm dụng thoa quá nhiều gel trị sẹo Dermatix lên vùng da bị tổn thương vì khi trị sẹo chúng ta nên cần thời gian hơn và cũng tránh lãng phí.

  • Khi đã thoa gel Dermatix chúng ta nên tránh nước ra nhé để không bị trôi mất tác dụng của gel.

  • Không nên bôi trực tiếp lên màng nhầy hoặc quá nhiều những vùng khu vực miệng và mắt.

  • Không nên tự ý kết hợp kem trị sẹo Dermatix Ultra với các phương pháp điều trị da khác để tránh việc xấu xãy ra.

Giá và nơi cung cấp gel trị sẹo Dermatix Ultra:

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có giá dao động 250,000vnd/tuýp 7g và 370,000 vnd/tuýp 15g (lưu ý mức giá này có thể dao động tùy theo từng nhà thuốc).

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc Tây trên toàn quốc.

Xem thêm: https://dermatix.com.vn/diem-phan-phoi/

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra:

Dermatix Ultra giúp làm phẳng, mềm, mờ sẹo hiệu quả
Dermatix Ultra giúp làm phẳng, mềm, mờ sẹo hiệu quả

Hãy cùng khám phá đánh giá trải nghiệm người dùng để biết được hiệu quả thực sự của kem trị sẹo Dermatix Ultra:

Đánh giá kem trị sẹo Dermatix Ultra của bạn Bùi Thị Hương:

Bạn Bùi Thị Hương đánh giá kem trị sẹo dermatix
Bạn Bùi Thị Hương đánh giá kem trị sẹo dermatix

Đánh giá kem trị sẹo Dermatix Ultra: “Sau khi phẫu thuật để căng da mặt, mình có bôi thuốc và kiêng cữ như bác sĩ dặn song vẫn bị sẹo lồi lớn ở hai bên tai, và ngày càng to ra. Cũng may là làm trong ngành y tế nên mình cũng biết đôi chút về thuốc men. tôi đã tin dùng Dermatix Ultra. Hiện tại vết sẹo đã ngừng phát triển, dần xẹp xuống, và mềm hơn. Cảm ơn Dermatix.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra review của bạn Đặng Thị Mai:

Review thuốc trị sẹo Dermatix của bạn Đặng Thị Mai
Review thuốc trị sẹo Dermatix của bạn Đặng Thị Mai

Review thuốc trị sẹo Dermatix: “Tôi dễ hoảng sợ, nhưng lại cứ thích chạy xe nhanh. Hôm ấy, chắc tôi chạy xe với vận tốc 45km/h cơ. Nghĩ đường vắng, thế nào lại có chiếc xe chạy ra từ con hẻm vắng thế là tôi thắng gấp, tự té xuống lề đường luôn. Kính xe va chạm với cổ gây ra một vết sẹo lồi lớn. Tôi khá lo lắng về vết sẹo lồi này nên đã tin dùng rất nhiều loại thuốc trị sẹo. Nhưng không có loại thuốc nào khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Dermatix – một loại thuốc trị sẹo mà anh bạn thân biết và giới thiệu cho tôi khiến tôi có được một làn da gần như không tỳ vết.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra review của bạn Đinh Thị Thanh Vân:

Review gel trị sẹo Dermatix Ultra của bạn Đinh Thị Thanh Vân
Review gel trị sẹo Dermatix Ultra của bạn Đinh Thị Thanh Vân

Review gel trị sẹo Dermatix Ultra: “Ngày tôi sinh bé đầu, do thai hơi to nên bác sỹ chỉ định mổ sinh. Đó cũng là ngày tôi đón nhận vết sẹo đầu tiên trong cuộc đời mình. Ngày đó vết mổ không được gọn và nhỏ như bây giờ, vết rạn của tôi dài và theo chiều dọc nên nhìn vết rạn như một con rết loằng ngoằng nhìn rất sợ. Sau khoảng 1 năm tôi được người bạn chia sẻ dùng kem trị sẹo dermatix , nhờ đó mà giờ vết sẹo đã mờ đi nhiều và giúp tôi tự tin hơn.

Lưu ý chung: Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo