Lựa chọn thuốc trị sẹo hiệu quả và phù hợp

Khi bạn bị sẹo để điều trị một cách hiệu quả bạn phải hiểu được bản chất các loại sẹo khác nhau nhưng thông thường sẹo có tính chất phẳng, màu nhạt, vẫn giữ một chút tính chất của tổn thương ban đầu.

Tuy nhiên, trong trường hợp cơ thể sản xuất quá mức collagen, sẹo có thể nổi cao hơn… Sự sản xuất này khác nhau ở mỗi cơ địa, chính vì thế cho dù cùng nguyên nhân gây sẹo, việc hình thành và đáp ứng thuốc điều trị cũng không giống nhau.Sẹo thâm ở mặt

Dù điều trị bằng phương pháp nào thì sẹo cũng không thể biến mất hoàn toàn vì thế quan điểm điều trị sẹo phù hợp là cải thiện sẹo 1 cách thẩm mỹ, hạn chế sẹo phát triển & vùng sẹo trở về gần giống với cấu trúc da xung quanh, có làm giảm kích thước sẹo, bớt chênh lệch màu sắc & sáng màu da một cách đáng kể.

Phương pháp điều trị sẹo phổ biến và kinh tế nhất hiện nay có thể kể đến như dùng bôi tại chỗ, dùng miếng dán.

Các phương pháp xâm lấn như làm bong da bằng hóa chất, băng gép.. hoặc phương pháp khác như cắt và ghép da, bào mòn da, liệu pháp mạnh (làm đông đặc sẹo lồi bằng nitrogen lỏng), điều trị bằng laser, tiêm corticold cần đến chỉ định, can thiệp của bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại các phòng khám tin cậy hay bệnh viện chuyên khoa.

Cũng có người nghĩ rằng phương pháp phẫu thuật bằng laser sẽ làm sẹo lồi biến mất hoàn toàn. Nhưng phương pháp này chỉ không ngăn được sẹo lồi tái phát và tiến triển.

Sau khi điều trị bằng laser, vùng da ở đó trở nên rất nhạy cảm, cẩn trọng dùng thuốc bôi ngoài da ngay sau khi điều trị và phải tuân thủ chỉ định của bác sĩ.Điều trị sẹo bằng laser

Sử dụng thuốc liền sẹo là phương pháp tối ưu nhất khi điều trị sẹo

  • Kem trị sẹo thâm Dermatix được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng Dermatix là có thể giúp làm giảm sẹo một cách rất hiệu quả.

  • Sản phẩm được chứng minh lâm sàng ở bệnh nhân Châu Á làm PHẲNG, MỀM và MỜ sẹo, ngoài ra còn làm giảm ngứa, và các tình trạng khó chịu do sẹo gây ra.

  • Dermatix® là sản phẩm cao cấp hàng đầu trong xử trí sẹo, bao gồm sẹo phì đại, sẹo lồi, được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng, thuận tiện và dễ sử dụng, dùng cho các loại sẹo do: phẫu thuật, vết mổ bắt con, bỏng, chấn thương.

  • Có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là bao gồm cả cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.Dermatix làm phẳng mềm và mờ sẹo

Các đặc điểm ưu việt của thuốc chống sẹo Dermatix:

  • Được sản xuất tại Mỹ và được FDA Mỹ phê chuẩn.

  • Được chứng minh lâm sàng làm sẹo PHẲNG, MỀM và MỜ.

  • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới.

  • An toàn cho trẻ em và mẹ cho con bú.

  • Với dạng gel trong suốt, không mùi giúp cho việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng. Dùng 2 lần/ngày.

  • Rất lý tưởng cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và các vùng cử động nhiều.

  • Mau khô và có thể trang điểm sau khi sử dụng Dermatix®.Dermatix cải thiện sẹo

Nên dùng thuốc trị sẹo lâu năm của Dermatix Ultra cho loại sẹo nào thích hợp ?

  • Dermatix trị sẹo hiệu quả ngay cả đối với các loại sẹo lồi, sẹo phì đại xuất hiện không quá hai năm, sử dụng ngay khi vết thương vừa đóng miệng. Bao gồm các loại sẹo do phẫu thuật, chấn thương, do bỏng,…

  • Sẹo sau tai nạn trở nên dày, rộng ra, khô, gồ lên và có thể chuyển màu đen hay đỏ, đôi khi gây đau và ngứa.

  • Dermatix® được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng trong việc xử trí sẹo với nhiều nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa được chứng minh với loại sẹo lõm, ví dụ như sẹo do mụn hay thủy đậu.

Dermatix sử dụng trong bao lâu thì hiệu quả nhất ?

Bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trong 12 tuần đầu tiên sử dụng liên tục. Đối với các loại sẹo quá lớn, thời gian cần điều trị ít nhất là từ 3 đến 6 tháng hay lâu hơn để có thể cải thiện sẹo tối đa.

Trước và sau khi sử dụng Dermatix

 

Khi nào bạn nên dùng Dermatix?

Dermatix sẽ phát huy công dụng tốt hơn đối với các sẹo mới. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng khi vết thương đã lành, khoảng từ 10-14 ngày sau khi bị thương.

Khi nào bạn không nên dùng Dermatix?

  • Dermatix® không nên dùng khi vết thương còn hở và ướt.

  • Dermatix® không nên dùng khi tiếp xúc với niêm mạc hay bôi quá gần mắt

  • Dermatix® không nên dùng cùng với các thuốc điều trị ngoài da khác mà không hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước.