Kem Trị Sẹo Cho Trẻ Em Uy Tín, Hiệu Quả Mẹ Nên Biết

Vì e ngại tình trạng kích ứng trên da trẻ nhỏ, nhiều mẹ đã bỏ qua việc điều trị bằng kem trị sẹo cho trẻ em. Vậy có hay chăng phương pháp này đã đủ an toàn? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết.  

Có nên sử dụng kem trị sẹo cho trẻ em? 

Kem trị sẹo là sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị sẹo trên da nhanh chóng, hiệu quả mà không cần can thiệp sâu vào bên trong, là một giải pháp được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Tuy nhiên, làn da của trẻ nhỏ lại nhạy cảm hơn rất nhiều so với người lớn. Do đó, các mẹ thường lo lắng về vấn đề an toàn của kem trị sẹo lên làn da mỏng manh của con. 

Do tính cách hiếu động, luôn tò mò khám phá thề giới xung quanh mà trẻ thường dễ bị té ngã, trầy xước, từ đó hình thành các vết thương lớn và có nguy cơ để lại sẹo cao. Nếu không có biện pháp phòng tránh kịp thời, các vết sẹo này có khả năng sẽ phát triển dày hơn là lan rộng ra vùng da xung quanh.  

Trong trường hợp vết thương để lại sẹo xấu, các phương pháp can thiệp sâu bằng cách bắn laser, tiêm corticiod,… không được khuyến khích vì trẻ em vẫn còn quá nhỏ để thực hiện. Do đó, kem trị sẹo với bảng thành phần an toàn, lành tính là giải pháp tối ưu giúp mẹ chăm sóc làn da của con một cách kịp thời và toàn diện nhất.  

Những lưu ý khi chọn mua kem trị sẹo cho trẻ em 

Làn da của các bé thường mỏng manh và nhạy cảm so với da người lớn. Vậy nên, bé cần tránh các hoạt chất có thể khiến da bị kích ứng, đỏ rát như: DEET, corticoid, parabens, phthalates, BHA, hương liệu tổng hợp, talc, phenoxyethanol,… Mẹ cần chú ý đọc kỹ bảng thành phần, tránh mua phải các loại kem trị sẹo cho trẻ em chứa những chất này. 

Đồng thời, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, mẹ nên sử dụng sản phẩm trị sẹo từ những thương hiệu uy tín, với bảng thành phần lành tính và an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, mẹ nên tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc nổi tiếng, có tên tuổi rõ ràng như nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, nhà thuốc An Khang… 

Dermatix® Ultra Kids – kem trị sẹo cho trẻ em từ Singapore 

Ngay sau khi vết thương đã khép miệng và lên da non, mẹ nên thoa gel trị sẹo Dermatix® Ultra Kids cho bé để tránh để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ về sau.  

Dermatix® Ultra Kids là sản phẩm chuyên điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo bỏng,… dành riêng cho trẻ em đến từ Singapore. Với kết cấu gel silicon đặc trưng, Dermatix® Ultra Kids khi bôi lên da có chức năng sẽ có tác dụng như một lớp màng mỏng bảo vệ lớp tế bào sừng, từ đó ngăn tình trạng mất nước qua da và bình thường hóa sự tổng hợp collagen, giúp làm chậm quá trình phát triển của sẹo. Chính vì vậy, để hạn chế sự phát triển của sẹo, mẹ nên cho con sử dụng Dermatix® Ultra Kids từ giai đoạn sớm ngay khi vết thương mới lành và lên da non. 

Là sự kết hợp giữa công nghệ CPX tiên tiến và Vitamin C Ester độc đáo, Dermatix® Ultra Kids đã được chứng minh hiệu quả trên phác đồ điều trị sẹo, giúp làm phẳng, mềm, và mờ sẹo chỉ từ 8 tuần sử dụng. Trong đó, công nghệ CPX có vai trò giúp giảm mất nước qua da, bình thường hóa sự tổng hợp collagen ngăn chặn sẹo. Ngoài ra, thành phần Vitamin C Ester làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, giảm tình trạng thâm sẹo, giúp vết sẹo lồi đều màu với màu da. 

Sử dụng Dermatix® Ultra Kids ngay sau khi vết thương của bé vừa khô miệng và đóng vảy là lúc sản phẩm đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, Dermatix® Ultra Kids sẽ lưu lại trên da và chăm sóc vết sẹo trong vòng 12 giờ, khắc phục tình trạng gel thất thoát trong lúc bé vui chơi và cọ vào giường khi ngủ. Do đó, mẹ chỉ cần bôi Dermatix Ultra Kids 2 lần/ngày cho bé là gel đã đủ phát huy tác dụng điều trị sẹo. Mỗi lần bôi kem trị sẹo cho trẻ, mẹ chỉ nên thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu cho vết thương 15cm, không nên lãng phí khi bôi quá nhiều gel. Một tuýp Dermatix® Ultra Kids 5g có thể dùng được trong từ 2.5 đến 5 tuần cho bé. 

Kem hỗ trợ trị sẹo lồi Dermatix® Ultra Kids là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Vậy nên mẹ hãy yên tâm chọn Dermatix® Ultra Kids cho con vì một tương lai không có sẹo xấu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.