Kem Trị Sẹo Bỏng Cho Bé Mà Mẹ Nào Cũng Nên Thử

Bỏng là một tai nạn không hiếm gặp, nhưng lại dễ xảy ra hơn ở các bé hiếu động và hay tò mò xung quanh. Do đó, mẹ nên thủ sẵn kem trị sẹo bỏng cho bé trong nhà để kịp thời chữa trị cho con.

Dùng kem trị sẹo bỏng cho bé có xóa bỏng được không?

Đây hẳn là một câu hỏi rất được các mẹ quan tâm. Có rất nhiều phương pháp khác nhau để loại bỏ sẹo bỏng như bắn laser, tiêm corticoid,… nhưng đáng tiếc là những cách trị sẹo này ít phù hợp với trẻ nhỏ. Do đó, rất nhiều mẹ đã tìm đến những bài thuốc dân gian như dùng mật ong, nha đam hay nghệ để điều trị sẹo. Tuy nhiên các phương pháp này không thể cho ra hiệu quả tối ưu, cũng như không có nhiều tác dụng trong việc chữa trị sẹo lâu năm. 

 

Để loại bỏ sẹo bỏng một cách nhanh chóng và an toàn, mẹ cần tìm cách chữa sẹo bỏng càng sớm càng tốt, không nên để lâu vì càng kéo dài, vết sẹo bỏng sẽ càng khó điều trị. Việc lựa chọn kem trị sẹo bỏng cho bé tốt nhất sẽ giúp chữa lành vết bỏng, mờ sẹo bỏng nhanh và hiệu quả hơn.

Các bước lựa chọn loại kem trị sẹo bỏng cho bé phù hợp

– Xác định tình trạng bỏng đang gặp phải 

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây bỏng ở trẻ như bỏng do tiếp xúc với nước sôi, bỏng lửa, bỏng bô xe máy hoặc bỏng hóa chất. Những lúc này, mẹ nên nhanh chóng sơ cứu cho bé bằng cách đưa vết thương dưới nước mát, sát trùng và dùng băng gạc để hạn chế vết bỏng tiếp xúc với vi khuẩn ngoài môi trường.  

Trường hợp trẻ có mức độ bỏng nhẹ và diện tích vết thương không quá lớn, các mẹ vẫn có thể tự chăm sóc, điều trị cho con tại nhà. Nhưng nếu vết bỏng có diện tích lớn và sâu hơn, mẹ nên sơ cứu đơn giản cho con rồi nhanh chóng đưa bé đến trung tâm y tế nơi gần nhất kịp thời điều trị. 

Thông thường khi kê đơn thuốc, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bé tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của vết bỏng.  

– Thời điểm tốt nhất để dúng kem trị sẹo bỏng cho bé 

Thời điểm tốt nhất để điều trị sẹo bỏng chính là ngay khi vết thương đã lành. Lúc này, vết sẹo chỉ vừa thành hình nên vẫn còn rất dễ can thiệp. Vì làn da trẻ nhạy cảm hơn so với người lớn, mẹ nên tham khảo loại kem trị sẹo đặc thù với thành phần an toàn, lành tính dành cho bé. 

– Tìm nơi bán kem trị sẹo bỏng cho bé uy tín và giá thành tốt 

Hiện nay, kem trị sẹo bỏng xuất hiện rất nhiều trên thị trường, nhưng nếu không kiểm kỹ, rất có thể mẹ sẽ mua phải loại kem không phù hợp với trẻ nhỏ. Để được tư vấn kỹ lưỡng và đầy đủ mẹ hãy tìm mua kem trị bỏng cho bé tại các nhà thuốc bệnh viện và nhà thuốc uy tín trên thị trường. 

Dermatix® Ultra Kids – kem trị sẹo bỏng cho bé lành tính, hiệu quả 

Dermatix® Ultra đã được biết đến nhiều năm trên thị trường Việt Nam bởi hiệu quả trị sẹo được nhiều bác sĩ và chuyên gia chứng nhận. Tiếp nối thành công đó, Dermatix® Ultra Kids ra đời như một bước tiến trong lĩnh vực trị sẹo chuyên biệt dành cho trẻ em.  

Dermatix® Ultra Kids với bảng thành phần an toàn, lành tính, thích hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên, Dermatix® Ultra Kids phù hợp với nhiêu loại sẹo khác nhau như sẹo bỏng, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, sẹo thâm do côn trùng cắn, sẹo trầy xước do té ngã… 

Dermatix® Ultra Kids với công nghệ CPX tiên tiến có tác dụng thẩm thấu và khô nhanh trên da sẽ hạn chế tình trạng liếm, nuốt phải kem bôi ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, công nghệ này khi kết hợp cùng Vitamin C Ester có trong các loại gel trị sẹo của Dermatix cũng giúp giúp tác động sâu vào cấu trúc tế bào da, kích thích hình thành collagen mới thay thế các tế bào đã bị tổn thương, hỗ trợ làm phẳng, mềm và mờ sẹo. Dermatix® Ultra Kids đã được chứng minh có thể cải thiện và ngăn chặn sự phát triển của sẹo chỉ sau 8 tuần sử dụng.  

Dermatix® Ultra Kids nổi bật bởi chất gel silicon mỏng nhẹ, tinh khiết, thẩm thấu nhanh trên da của trẻ nhỏ mà không gây tình trạng bết rít. Nhờ vào công nghệ không cần phải bôi lại nhiều lần cho bé. Chỉ cần bôi 2 lần/ngày vào sáng và tối, Dermatix® Ultra Kids đã đủ phát huy công dụng điều trị sẹo.  

Mỗi lần bôi gel, bố mẹ chỉ nên lấy một lượng Dermatix® Ultra Kids vừa đủ phủ kín vết thương, không nên bôi quá nhiều vì sẽ gây tình trạng lãng phí và da cũng khó hấp thụ gel hơn. Trước khi bắt đầu dùng Dermatix® Ultra Kids, các mẹ hãy chụp lại ảnh vết sẹo của con để ghi lại quá trình cải thiện của sẹo nhé! 

Các mẹ có thể tìm mua ngay Dermatix® Ultra Kids tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại website chính hãng Dermatix tại đây để được giao hàng tận nơi và nhanh chóng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.