Kem trị sẹo lồi Dermatix giúp làm mờ sẹo sau sinh

Vấn đề sẹo mổ sau sinh là nỗi lo của các mẹ, đặc biệt là khi vết sẹo ấy tăng sinh quá mức thành sẹo lồi.

Hiện nay trên thị tuường cũng có khá nhiều biện pháp hướng dẫn cải thiện sẹo như dùng nguyên liệu tự nhiên hay dùng biện pháp điều trị bằng tia laser mắc tiền nhưng vẫn không hiệu quả và tìm ẩn nhiều rủi ro khiến mẹ lo lắng.

Mẹ ơi, hãy dùng gel trị sẹo Dermatix Ultra – Đầy là một trong những liệu pháp giúp làm mờ sẹo lồi sau sinh mổ bằng công nghệ silicone tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ để làm phẳng, mềm,mờ sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả nhé!

Sẹo lồi – Nỗi lo của mẹ sau khi sinh mổ:

Dermatix Ultra giúp mẹ an tâm tự tinDermatix Ultra giúp mẹ an tâm tự tin

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn một chút về sẹo lồi sau khi mổ đẻ nhé:

Mổ đẻ là một phương pháp đòi hỏi các bác sĩ phải thực hiện một vết rạch sâu và khá dài trên bụng của sản phụ nhằm đưa em bé ra ngoài an toàn, nhanh chóng.

Chính vì vậy, vết mổ thường có đặc điềm chung dễ nhận thấy là sâu, dài, lớn. Sau sinh mổ, vết sẹo có thể sẽ mờ dần nhưng sẽ mất thời gian khá lâu.

Tuy nhiên trong quá trình lành, vết sẹo mổ có thể phát triển quá mức dẫn đến sự hình thành một vết sẹo lồi trên da.

Đó có thể là do nhiễm khuẩn tại vết thương, các dị vật rơi vào vết thương, tuổi tác hoặc tuỳ vào cơ địa của mỗi người.

Sẹo lồi thực chất là sự phát triển quá mức của tổ chức xơ sau tổn thương da, kể cả về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì.

Các sẹo lồi phát triển không ngừng, thường nổi cao trên mặt da và lan rộng ra ngoài ranh giới của sẹo.

Sẹo lồi không thể tự trở thành vết sẹo thường được mà nó còn có khả năng lớn dần lên theo thời gian.

Nếu không có phương pháp điều trị hiệu quả thì nguy cơ sẹo to lên là rất cao.

Sản phẩm giúp trị sẹo lồi Dermatix sau sinh mổ được các bà mẹ tin dùng:

Dermatix Ultra sản phẩm giúp làm mờ sẹoDermatix Ultra sản phẩm giúp làm mờ sẹo

Sau sinh khoảng 2 – 6 tuần, đây là thời điểm vàng sau khi vết mổ sau sinh vừa khép miệng, ngừng chảy dịch và lên da non, mẹ hãy thoa Gel trị sẹo Dermatix Ultra lên vết mổ nhé!

Gel sẽ giúp hạn chế hình thành sẹo ở mức tối đa, thu nhỏ diện tích vết sẹo và phòng ngừa sẹo trở nên lồi và phì đại.

Việc sử dụng bôi ngoài da Dermatix Ultra sẽ giúp mẹ nhanh chóng làm phẳng, mềm, mờ vết sẹo sau sinh mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nguồn sữa của mẹ.

Mẹ không cần bôi thuốc quá nhiều, chỉ cần một lượng gel vừa đủ để che phủ vết sẹo và sử dụng sản phẩm Dermatix Ultra theo đúng phác đồ điều trị 2:2:1, với:

  • 2 tháng – là khoảng thời gian sử dụng tối thiểu giúp sản phẩm phát huy được hiệu quả cải thiện sẹo.

  • 2 lần mỗi ngày sáng và tối – giúp đảm bảo gel silicon sẽ phát huy tác dụng trong việc bình thường hóa sản sinh collagen, ngăn ngừa hình thành sẹo lồi hoặc sẹo phì đại.

  • 1 sản phẩm Dermatix 15g là lượng dùng cần thiết tối thiểu cho 2 tháng điều trị sẹo, đảm bảo chi phí hợp lý và kinh tế cho các meh đang tìm kiếm một giải pháp điều trị sẹo thông minh và hiệu quả.

Dermatix Ultra nhập khẩu từ Hoa Kỳ với công nghệ trị sẹo bằng silicone tiên tiến nhất hiện nay, được minh chứng trên lâm sàng trong việc làm phẳng, mềm, mờ sẹo hiệu quả đó.

Vậy nên mẹ hãy yên tâm dùng Gel Dermatix Ultra sản phẩm sẽ giúp mẹ làm mờ sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả để nỗi lo sẹo sang một bên mà tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình và bé yêu nhà mình nhé!

Tham khảo một số lưu ý khi bạn muốn vết sẹo mờ đi : https://dermatix.com.vn/blog/cach-lam-mo-vet-seo-sau-khi-sinh-mo/