Dermatix® Ultra: Gel trị sẹo hiệu quả chỉ sau 2 tháng 

Sẹo hoàn toàn có thể cải thiện nếu chúng ta chăm sóc và điều trị sớm, nhất là ở giai đoạn sẹo chuẩn bị lên da non. Gel trị sẹo Dermatix® Ultra đến từ Mỹ, được chứng minh lâm sàng có hiệu quả làm phẳng, mềm và mờ sẹo chỉ sau 8 tuần sử dụng. 

Sẹo không chỉ đơn thuần là khuyết điểm trên da 

Đã không ít lần chúng ta gặp phải những tai nạn không đáng có như bỏng bô, té ngã, côn trùng cắn… và để lại sẹo xấu trên da. Tùy theo mức độ, vị trí tổn thương trên cơ thể và khả năng can thiệp, … mà có thể để lại các loại sẹo khác nhau. Tuy vậy, việc chữa trị sẹo vẫn ít được nhiều người quan tâm bởi một số lí do sau:  

  • Mọi người chưa hiểu được tầm quan trọng của việc chữa trị sẹo từ sớm 
  • Chưa tìm được phương pháp điều trị phù hợp hay các sản phẩm trị sẹo từng sử dụng không đạt hiệu quả như mong muốn 
  • Không rõ các tác dụng phụ do sẹo gây ra: Viêm da, đau, ngứa, sưng, khả năng tái tạo da bị mất đi… 

Sẽ rất khó điều trị dứt điểm nếu sẹo không được quan tâm chữa trị ngay những giai đoạn đầu khi mới tổn thương. Bởi lẽ, bên cạnh việc làm xấu bề mặt da, các vết sẹo còn khiến cho nhiều người mặc cảm về ngoại hình của mình. Không để bản thân mãi tự ti, nhiều chị em đã tìm kiếm và áp dụng các phương pháp chữa trị dân gian với hy vọng vết sẹo của mình mau chóng mờ đi. Tuy nhiên, cách điều trị này cần một quá trình điều trị lâu dài và thường để lại một số tác dụng phụ như ngứa ngáy, nhờn rít da hoặc bay mùi khó chịu, đặc biệt là các sản phẩm có chiết xuất từ hành. Theo đó, gel trị sẹo chính là phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng.  

gel-tri-seo
Gel silicon được các chuyên gia công nhận giúp cải thiện sẹo suốt hơn 20 năm qua

Dermatix® Ultra – bí quyết làm phẳng, mềm, mờ sẹo số 1 Việt Nam 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm trị sẹo, đa mẫu mã, đa công dụng, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng phải hết sức thận trọng, tỉ mỉ trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền. Gel trị sẹo Dermatix® Ultra là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đáng để bạn cân nhắc và tin tưởng trong quá trình điều trị sẹo, kể cả sẹo lâu năm. Đặc thù của gel liền sẹo Dermatix là can thiệp ngay khi vết thương vừa đóng miệng (sẹo ướt), bổ sung nhanh chóng các hoạt chất cần thiết giúp tái tạo da và hạn chế tối đa việc hình thành sẹo xấu. Hơn nữa, Dermatix còn dùng được cho đa dạng các loại sẹo: sẹo thâm, sẹo thẩm mỹ, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật… 

gel-tri-seo-so-sanh
  Với tiêu chí Hiệu Quả, An Toàn, Tiện Lợi, Kinh Tế,   Dermatix® Ultra là lựa chọn trị sẹo tuyệt vời cho cả gia đình

Dermatix® Ultra nổi bật với 2 thành phần chính:  

Nhờ vào kết cấu Silicon Gel cùng công nghệ CPX vượt trội giúp gel nhanh chóng thẩm thấu  qua da, tạo lớp màng bảo vệ bề mặt biểu bì, hạn chế hình thành sẹo, dễ dàng sử dụng cùng mỹ phẩm.  

️Bên cạnh đó, dưỡng chất từ Vitamin C Ester (tiền chất của Vitamin C) giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, hạn chế tăng sắc tố da, từ đó làm mờ sẹo và giúp da đều màu hơn. 

dermatix-dong-hanh-cung-me
Với bảng thành phần lành tính, Dermatix là người bạn đồng hành cùng các mẹ sinh mổ trong quá trình điều trị sẹo lồi sau sinh  

Liều dùng gel trị sẹo Dermatix® Ultra sao cho hiệu quả 

Dù là sẹo do trầy xước, côn trùng cắn, sẹo bỏng và cả sẹo phẫu thuật, … chỉ cần sử dụng gel 2 lần/ngày, đều đặn trong 2 tháng, Dermatix® Ultra sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Đối với một số vết sẹo nặng, lâu năm, thời gian điều trị có thể kéo dài từ 3 đến 6 tháng tuỳ cơ địa mỗi người, thậm chí là 1 năm. 

Bí quyết sử dụng Dermatix® Ultra 

  • Không kết hợp Dermatix® Ultra cùng các loại kem bôi trị sẹo khác để tránh kích ứng, gây ra tác dụng phụ trên vết thương của bạn.  
  • Vì Dermatix có thành phần dạng gel, chính vì vậy, hãy chỉ sử dụng một lượng nhỏ, cỡ hạt đậu lên vùng da bị thương và thoa đều để gel thẩm thấu. Đừng mang tâm lý “thoa ít sẽ không có tác dụng”, việc bôi gel quá dày thường gây bít lỗ chân lông, khiến gel không thấm vào da.  
  • Vệ sinh vùng da sẹo thật sạch và khô ráo trước khi thoa gel  
  • Hạn chế để vết thương tiếp xúc với nước, việc này dễ gây rửa trôi và mất tác dụng gel trị sẹo  
  • Nếu bạn muốn trang điểm đè lên vết sẹo, hãy đợi cho lớp gel khô ráo rồi hẵng sử dụng mỹ phẩm. 
  • Khi sử dụng gel trị sẹo Dermatix, bạn cần phải chống nắng kĩ càng. Bởi vùng da tổn thương thường khá nhạy cảm và dễ bắt nắng, chịu tác động nhiều từ tia cực tím, chính vì vậy, phải có chế độ chăm sóc đặc biệt để bảo vệ vùng da tổn thương mau mờ thâm, lành sẹo.  
dermatix
Mua ngay Dermatix® Ultra tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.