Dermatix Ultra & Dermatix Ultra Kids – Bạn Đồng Hành Trong Tủ Thuốc Của Gia Đình

Để nuôi con khỏe mạnh cần trang bị gì luôn được phụ huynh quan tâm. Từ áo quần, bỉm sữa đến gel Dermatix Ultra dùng ra sao đều được cân nhắc từ sớm. Để không bỏ sót, hãy cùng chuyên gia trị sẹo ghi lại danh sách vật dụng thiết yếu qua bài viết sau nhé! 

I – Khi nào nên mua đồ dùng cho bé? 

Ở thời đại 4.0, mẹ bỉm không còn phải lo sợ em bé chào đời bất ngờ, không kịp trở tay. Nhờ vào các thiết bị tân tiến, bố mẹ luôn theo dõi được ngày dự sinh của bé. Tuy nhiên, để an tâm sinh nở, gia đình thường chuẩn bị các đồ dùng dần dần vào khoảng tuần 30 của thai kỳ. Vậy tại sao lại là thời điểm này? 

  • Đây là thời gian mà hầu hết các thiên thần đã được xác định giới tính. Bố mẹ dựa vào đó để biết cần mua những gì, màu sắc và kiểu dáng. 
  • Sản phụ ở thai kỳ tuần 30 vẫn còn có thể đi lại nếu sức khỏe ổn định. Việc sắm sửa cho con cũng giúp mẹ bầu giải trí, tinh thần vui vẻ.  
  • Các vật dụng cho trẻ rất nhiều và cồng kềnh nên cần mua hoặc đặt hàng sớm. Lúc này, bố mẹ có thời gian sắp xếp nhà cửa hợp lý hơn.  

 

II – Các đồ dùng cần thiết để nuôi con khỏe mạnh 

Là bậc cha mẹ, ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp cho con. Vì thế việc sắm sửa đồ dùng sơ sinh càng được đầu tư hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi điều kiện vật chất đủ đầy như thời nay, việc mua sắm đôi khi lại “quá trớn”.  

Trẻ em thường lớn rất nhanh và cần thay đổi đồ dùng liên tục. Chính vì vậy, bố mẹ thường được khuyên chỉ mua những đồ dùng thực sự cần thiết, tránh lãng phí. Số lượng cũng cần được cân nhắc và nên lập danh sách các vật dụng cần ưu tiên. 

Sau đây là một vài gợi ý đồ dùng cần thiết mua vào giai đoạn đầu chăm bé:  

Quần, áo, mũ, tất là những món cơ bản nhất khi nói

1. Đồ mặc  

 về đồ mặc cho trẻ sơ sinh. Mẹ nên dựa trên cân nặng, kích thước dự sinh của trẻ để chọn mua. Quần áo nên là chất liệu mềm mại, kiểu dáng rộng rãi. Về số lượng, tối thiểu trẻ nên có từ 5-6 bộ quần áo cho 1 tháng đầu tiên. Nếu sinh vào mùa đông, mẹ có thể mua thêm quần phòng hờ.  

Vì trẻ lớn nhanh và da rất nhạy cảm nên bố mẹ cần quan sát những bộ đồ đầu tiên có hợp với bé không. Về sau có thể thay đổi hoặc bổ sung cho phù hợp. Ở Việt Nam chúng ta vẫn còn truyền thống xin lại đồ cũ của trẻ khác để “lấy vía”. Bố mẹ có thể cho mặc xen kẽ giữa các bộ quần áo cũ mới, hạn chế mua mới nhiều, lãng phí. 

2. Nội thất cho bé  

Cũi, nệm, ga trải giường, tấm lót chống thấm, chậu tắm…là một số đồ dùng quen thuộc ở bất kỳ nhà nào vừa sinh con. Đây là những vật dụng có thể mua kích thước lớn hơn nhiều so với con. Đừng lo sợ không phù hợp vì chẳng mấy chốc bé sẽ lớn nhanh hơn chúng ta tưởng tượng đấy. Thay vì mỗi tháng mua size to hơn thì bố mẹ nên đầu tư vào chất liệu đồ dùng. Chọn mua các chất liệu bền bỉ, cứng cáp và an toàn, lành tính cho da bé. 

3. Dụng cụ và thiết bị ăn uống  

Trong việc bú sữa, bố mẹ nên trang bị núm ti, bình bú, máy hâm sữa, máy tiệt trùng và bộ dụng cụ cọ rửa bình sữa. Các dụng cụ này hiện nay có rất nhiều mẫu mã và mức giá trên thị trường. Song, bố mẹ không nên ham rẻ, tiếc tiền mà mua phải mặt hàng không rõ nguồn gốc. Đặc biệt là vấn đề vệ sinh không đảm bảo sẽ gây khó chịu cho bé. Thậm chí, về lâu dài sẽ có khả năng ảnh hưởng sức khỏe trẻ. 

4. Tã bỉm và vật dụng thay tã  

Với món đồ tiếp xúc trực tiếp da trẻ lâu như tã bỉm, bố mẹ không thể nào qua loa việc chọn mua. Trong những năm đầu, bố mẹ cần xác định tã và sữa là 2 khoảng chi tiêu lớn nhất.  Với tã, mẹ lưu ý về kích cỡ và chất liệu cũng như độ co dãn. Thời gian đầu nên trải nghiệm nhiều nhãn khác nhau thay vì mua sỉ để tiết kiệm.  

5. Sản phẩm chăm sóc da  

Đây là những sản phẩm vô cùng cần thiết khi gia đình có trẻ sơ sinh hoặc trẻ em. Kem dưỡng ẩm, sữa tắm, tinh dầu, kem trị sẹo… đều cần dùng riêng với người lớn. Đặc biệt, da bé sơ sinh rất thu hút muỗi và côn trùng. Cho nên, bố mẹ cần thủ sẵn kem trị sẹo để chữa trị ngay cho trẻ, tránh để sẹo đầy tay chân.  

III – Tại sao Dermatix Ultra và Dermatix Ultra Kids cần thiết trong tủ thuốc gia đình? 

Như đã đề cập, kem trị sẹo là một trong những món đồ rất cần thiết trên hành trình trưởng thành của con. Trong đó, Dermatix là thương hiệu được hơn 97% bà mẹ tin dùng. Không chỉ đơn thuần là chuyên gia trị sẹo số 1 Việt Nam suốt 12 năm liền, thương hiệu giống như “bảo mẫu” chăm sóc cả gia đình. 

Từ những tuần đầu thai sản, Dermatix Ultra đã có mặt trong các vật dụng cùng mẹ “vượt cạn”. Kem trị sẹo Dermatix có khả năng làm phẳng, mềm và mờ sẹo mổ đẻ. Từ đó giúp mẹ nhanh chóng lấy lại tự tin và tinh thần để tiếp tục chăm bẵm thiên thần nhỏ. 

Đối với bé, Dermatix® Ultra Kids góp sức cùng mẹ chăm sóc da bé khi bé bị sẹo. Dermatix® Ultra Kids giúp “xử lý” an toàn các vết sẹo muỗi đốt, bỏng bô xe, trầy xước… ở bé. Chọn Dermatix® Ultra Kids cho con, mẹ cần lưu ý thêm về độ tuổi sử dụng như sau:  

  • Với các bé từ 3 tháng tuổi, mẹ có thể chọn dùng gel Dermatix® Ultra Kids để dịu nhẹ cho da bé hơn. 
  • Dermatix Ultra với mẹ và người lớn. 

Cả 2 sản phẩm đều chứa hợp chất silicon y tế lành tính, không gây kích ứng. Bởi nên, Dermatix Ultra và Dermatix® Ultra Kids đã được chứng minh lâm sàng về độ hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ. Ưu điểm này đã chiếm trọn lòng tin của các phụ huynh có con nhỏ. Ứng dụng công nghệ CPX tối tân, màng gel được cải thiện tốc độ thẩm thấu. Chỉ sau 1-2 phút, các phân tử silicon đã thấm hết vào biểu bì. Lớp gel trải mỏng không hề tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu. Đồng thời, gel Dermatix® Ultra sẽ ngăn ngừa tình trạng mất nước qua da. Nhờ vậy, da bé sẽ đỡ ngứa ngáy, khó chịu.  

Ngoài ra, Dermatix Ultra còn kết hợp dẫn xuất ester của Vitamin C – thành phần có thể ức chế hắc tố sẹo. Vitamin C Ester sẽ làm chậm hóa quá trình tổng hợp melanin gây tối màu da. Đặc biệt, khi kết hợp cùng kem chống nắng, Vitamin C tăng cường khả năng chống tia UV hiệu quả. Bởi nên, sau từ 8 tuần sử dụng, sẹo của bé không chỉ mềm, phẳng mà còn sáng đều màu trở lại. Tuy vậy, xuyên suốt quá trình trị sẹo, mẹ vẫn cần che đậy kín cho con để tránh bụi bẩn và thâm sạm da. 

Nuôi dưỡng con cái là một hành trình dài. Và để trẻ được phát triển toàn diện, phụ huynh đừng nên ngại ngần cho con va chạm và vấp ngã. Hãy cùng Dermatix đồng hành với bé khám phá điều mới. Chỉ cần trang bị đầy đủ những giải pháp xử lý khi cần, bố mẹ cứ yên tâm cho trẻ thỏa sức nô đùa, học hỏi nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.