Cách trị sẹo: Phương pháp làm phẳng sẹo

Sẹo là nỗi lo lớn của nhiều người nhất là trong thời kỳ vết thương đang lên da non. Chính vì vậy, câu hỏi khi vết thương đang lên da non hay bị sẹo lồi thì nên ăn gì, không nên ăn gì hay các cách làm phẳng sẹo an toàn là băn khoăn của rất nhiều người.

Tham khảo lời khuyên của các chuyên gia, chúng tôi đã liệt kê ra những thực phẩm mà bạn cần tuyệt đối “kiêng kỵ” lúc vết thương lên da non để có kết quả tốt nhất nhé!

  • Kiêng thịt gà, thịt bò, nếp và đồ cay nóng dù đây đều là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể với hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Tuy nhiên nếu ăn trong khi vết thương chưa lành hẳn sẽ gây ngứa, khiến vết thương lâu lành, trở nên sậm màu và dễ để lại sẹo thâm. Đồ nếp có thể khiến vết thương thêm sưng và mưng mủ, dẫn đến hình thành sẹo lồi.

  • Kiêng rau muống, rau rút bởi đây đều là những loại rau nhanh làm đầy thịt, dễ hình thành sẹo lồi nhất là với những người vốn có cơ địa lồi.

  • Kiêng trứng, đồ cay nóng, đồ uống có cồn và các chất kích thích để vết thương sau khi liền được đều màu và hạn chế hình thành sẹo lồi.

Việc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý có thể làm giảm nguy cơ hình thành sẹo lồi và hỗ trợ điều trị sẹo lồi hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là cách điều trị và làm phẳng sẹo tối ưu, nói cách khác đây chỉ là cách hạn chế hình thành sẹo.

Ngoài chế độ ăn kiêng trên, cách làm phẳng sẹo được các dược sĩ khuyên dùng đó là sử dụng gel làm phẳng sẹo và xóa sẹo Dermatix Ultra.

Chế độ ăn kiêng và cách làm phẳng sẹo
Chế độ ăn kiêng cộng với việc sử dụng Gel Dermatix đều đặn hằng ngày là cách làm phẳng sẹo an toàn và hiệu quả

Điểm nổi bật của kem trị sẹo lâu năm Dermatix Ultra:

4 điểm nổi bật của Dermatix Ultra
Dermatix Ultra – Hiệu quả, An toàn, Tiện lợi và Kinh tế

Theo kết quả khảo sát do công ty Nielsen thực hiện tại 2 thành phố (HCM&HN) trong tháng 7,8 năm 2016, hơn 200 hiệu thuốc mà dược sĩ có ít nhất 5 giờ trực tiếp bán ở cửa hàng dược phẩm có thời gian hoạt động trên 2 năm. Trung bình có ít nhất 80 lượt khách đến mua thuốc 1 ngày và đang bán các sản phẩm trị sẹo (Gel làm phẳng sẹo Dermatix Ultra là một trong số đó)

Xem thêm: Kem trị sẹo thâm Dermatix Ultra

Hãy sử dụng Dermatix Ultra ngay hôm nay để thấy hiệu quả cải thiện sẹo sau 8 tuần sử dụng liên tục.

*Lưu ý: Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo

Mọi thông tin xin theo dõi tại Fanpage chính thức https://www.facebook.com/dermatixultravietnam/

hoặc gọi số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800 54 54 74