5 bài tập vui nhộn với con bạn

Trở thành mẹ đương nhiên có nghĩa bạn sẽ phải thực hiện một lịch trình dày đặc – dù bận nhưng một bài tập thể dục hỗn hợp có thể đem lại rất nhiều niềm vui, đặc biệt là khi bạn đang tập thể dục với đứa con nhỏ của mình. Dưới đây là một số hoạt động đơn giản và thú vị mà bạn có thể thực hiện với con bạn xung quanh nhà hoặc khu phố của bạn!

Cardio

Đưa video bài tập Cardio lên TV và hướng dẫn con bạn thực hiện theo từng động tác. Bạn thậm chí có thể chọn những giai điệu yêu thích của con để khiến con vui hơn nữa.Hãy trải thảm tập thể dục mềm để tránh té ngã.

Đạp xe

Đưa con bạn đi xe đạp quanh khu phố và tận hưởng làn gió buổi chiều cùng nhau, trong khi kể những câu chuyện về những điều mà cả hai bạn bắt gặp. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn và con bạn đội mũ bảo hiểm và đeo găng tay bảo vệ, miếng bảo vệ khuỷu tay và đầu gối vì ngã từ xe đạp không phải là điều thú vị!

Đi dạo

Sau khi con bạn có thể tự đi bộ, hãy đi dạo vui vẻ trong công viên để thúc đẩy sự phát triển kỹ năng vận động của con bạn và tạo năng lượng tích cực cho trẻ. Bám sát các lối đi bằng phẳng và nắm tay trẻ để giảm té ngã.

Các trò chơi ngoài trời

Leo lưới, đi bộ trên các thanh hoặc các trò chơi ngoài trời khác là những cách tuyệt vời để phát triển các kỹ năng vận động của con bạn. Luôn đứng gần trẻ khi trẻ thực hiện thử thách, để trẻ tự tin hơn và đỡ lấy nếu trẻ ngã.

Nhảy dây

Dạy con bạn sự cân bằng cơ thể và độ bền của cơ bắp chỉ trong một hoạt động nhảy dây – một cách tuyệt vời để đối cháy năng lượng. Tuy nhiên, hãy điều chỉnh độ dài của dây nhảy cho phù hợp với chiều cao của con bạn.

Bên cạnh các bài tập trên, còn có nhiều hoạt động vui chơi khác như bơi lội, bóng đá, v.v. để con bạn không cảm thấy nhàm chán khi vận động nhiều!

Và mặc dù có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa và an toàn, việc trượt hoặc ngã đôi khi vẫn có thể xảy ra. Nếu con bạn bị thương trong khi hoạt động, đừng hoảng sợ – chỉ cần rửa sạch vết thương bằng dưới vòi nước chảy, thoa dung dịch sát trùng và đợi vết thương lành lại.

Khi vết thương đã khô, hãy điều trị vết thương bằng sản phẩm trị sẹo như Dermatix Kids để giảm sẹo. Đã được chứng minh lâm sàng để làm mờ và làm phẳng các vết sẹo, Dermatix Kids sẽ giúp vết thương của con bạn lành và giảm sẹo!