Kem trị sẹo Dermatix Ultra hỗ trợ điều trị sẹo thâm nhanh chóng

Dermatix Ultra của Mỹ là một sản phẩm nổi trội về hiệu quả và an toàn, có thể nói là kem trị sẹo hiệu quả số một.

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, dòng sản phẩm kem trị sẹo Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo, thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á.

Dermatix Ultra ngoài công dụng trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Nguyên nhân gây sẹo thâm:

Sẹo thâm là kết quả của một quá trình tự làm lành của các tế bào da do vết thương để lại.

Sẹo xuất hiện khi lớp trung bì của da, hoặc lớp sâu hơn bị phá hủy, cơ thể sẽ hình thành các sợi collagen mới để thay thế cho vùng tổn thương đó.

Quá trình này diễn ra không giống nhau do cơ địa khác nhau của mỗi người. Nếu để lâu không chăm sóc và điều trị, những vết sẹo này sẽ trở nên thâm sẫm màu.

Những vết sẹo thâm mà bạn thường thấy trên bề mặt da là kết quả của một quá trình tái tạo da phức tạp sau tổn thương. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cơ chế hồi phục thương tổn trên da, trong đó, cơ địa chiếm một phần quan trọng.

Ngoài ra, điều này còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc vết thương như thế nào trước khi sẹo định hình.

Da của bạn trong quá trình tự lành sẽ trải qua 3 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là sưng tấy, đỏ, và đóng vảy.

Ở giai đoạn tiếp theo, da non sẽ dần hình thành bên dưới lớp vảy. Giai đoạn cuối cùng là tái tạo và định hình các lớp da bên trong cũng như bên ngoài.

Nguyên nhân gây sẹo thâm

 

Ngoài sẹo thâm còn có các loại sẹo thường thấy:

Sẹo phẳng:

Là loại sẹo thường gặp, hình thành do những vết thương hàng ngày hay những vết bỏng nhẹ. Tùy vào sắc tố da mà sẹo sẽ có màu hồng nhạt, màu đỏ hay màu nâu sẫm.

Sẹo lồi:

Được hình thành do sự tái tạo collagen quá mức khi vết thương tự hồi phục. Sẹo lồi thường là kết quả của những vết thương sâu, cộng thêm chế độ chăm sóc và ăn uống chưa đúng cách trong thời gian sẹo định hình. Vết sẹo lồi có thể tự cải thiện hơn một chút, nhưng phải tốn thời gian khá dài.

Sẹo lỏm:

Nguyên nhân xuất hiện của loại sẹo này thường là do mụn trứng cá hay thủy đậu để lại. Loại sẹo này hình thành sau khi da bạn phải chịu những tổn thương ăn sâu vào bên trong.

Đây là kết quả của việc các cấu trúc hỗ trợ cơ bản dưới da bị phá hủy, khiến vết thương không thể được đẩy lên và lành lại như ban đầu.

Nguyên nhân khiến sẹo bị thâm:

Khi phải chịu bất cứ tổn thương nào như: tai nạn, bỏng, thủy đậu, mụn… da đều rất dễ bị viêm, dẫn đến sự xáo trộn cân bằng các thành tố da, khiến tăng sinh sắc tố melanin, dẫn đến bị sẹo thâm.

Do nặn mụn sai cách, khi mụn mọc trên mặt, nhiều người sẽ có thói quen nặn mụn. Thế nhưng, nặn mụn không đúng cách khiến vùng da xung quanh bị tổn nặng nề, gây nên tình trạng viêm nhiễm, khiến vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới sẹo thâm.

Trước và sau khi trị sẹo

Do vết thương sau tai nạn: Thông thường các vết thương do bị tai nạn (ngã xe, vết mổ… ), sẽ để lại sẹo thâm nếu như bạn không biết điều trị đúng cách.

Do yếu tố môi trường bên ngoài: Khi nặn mụn xong, đang trong quá trình lên da non, tổ chức da mới nhạy cảm với tia cực tím, nếu không bảo vệ tránh nắng mặt trời, vùng da non bị tổn thương, hắc tố melamin tổng hợp nhiều hơn, gây nên tình trạng sẹo thâm.

Môi trường bên ngoài tác động vào vùng da non khiến sẹo thâm xuất hiện. Giải pháp điều trị sẹo thâm, hiểu được sẹo thâm và nguyên nhân gây ra sẹo thâm, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những giải pháp đúng đắn điều trị sẹo thâm hiệu quả.

Xem thêm: https://dermatix.com.vn/blog/cach-lam-mo-seo-bang-nguyen-lieu-thien-nhien-hieu-qua-100-72/

Điều trị sẹo thâm bằng phương pháp thiên nhiên. Một trong những cách điều trị sẹo thâm tại nhà là bạn có thể dùng tinh dầu bạc hà, vitamin E hoặc chanh bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo.

Vì những tinh chất trong các nguyên liệu này có những dưỡng chất làm mờ vết thâm và lành sẹo tương đối hiệu quả.

Kem trị sẹo thâm Dermatix hỗ trợ điều trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả

Kem trị sẹo thâm Dermatix Ultra
Kem trị sẹo thâm Dermatix Ultra

Dermatix là sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú theo hướng của bác sĩ.

Thành phần của kem trị sẹo thâm Dermatix Ultra:

– Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Polysilicone-11, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Tetrahexyldecyl ascorbate.

MADE IN: USA

Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.

Ngoài ra, thuốc trị sẹo Dermatix ultra còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Kem trị sẹo thâm Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng, sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser.

Làm mờ sẹo thâm hiệu quả với kem trị thâm Dermatix Ultra:

  • Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.

  • Sử dụng : 2 lần/ngày hoặc 1 lần/ngày.

Kem trị sẹo thâm Dermatix trợ thủ đắc lực trong quá trình điều trị sẹo thâm
Kem sẹo thâm Dermatix Ultra mục đích sử dụng hiệu quả trên các loại sẹo gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau: gây ra do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn… Dematix Ultra Gel cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, nổi bật với 4 ưu điểm vượt trội: hiệu quả, an toàn, tiện lợi, và kinh tế.

  • Hiệu quả: Giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo sau 8 tuần sử dụng.
  • An toàn: Không có tác dụng phụ, sử dụng được cho cả trẻ em.
  • Tiện lợi: Thấm và khô nhanh sau 1-2 phút, chỉ sử dụng 2 lần/ngày.
  • Kinh tế: Với vết sẹo 15cm, chỉ cần một lượng gel bằng hạt đậu xanh.

Dermatix cải thiện sẹo

Kem Hỗ Trợ Trị Sẹo Dermatix Ultra với sự kết hợp của công nghệ CPX tiên tiến và Vitamin C Ester độc đáo giúp làm phẳng mềm và mờ sẹo. Công nghệ CPX vượt trội thấm sâu và làm mềm sẹo nhanh chóng, xoa dịu cảm giác ngứa chỉ sau 1-2 phút, đồng thời bình thường hóa sự tổng hợp Collagen và làm giảm mất nước qua da. Vitamin C Ester độc đáo giúp làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, Kem Hỗ Trợ Trị Sẹo Thâm Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo, thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Gel trị sẹo thâm Dermatix Ultra

Với phụ nữ sinh mổ, một trong những lo ngại khi dùng sản phẩm cải thiện sẹo là tác dụng phụ cho vùng bụng vốn nhạy cảm. Bạn không phải lo vì sản phẩm được chứng minh hiệu quả lâm sàng không gây kích ứng da, có tính dung nạp tốt, không có báo cáo về tác dụng phụ nào.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo

Lưu ý : Kem trị sẹo có tác dụng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi con người