Thuốc trị sẹo Dermatix giá bao nhiêu & thông tin chung

Thuốc trị sẹo Dermatix giá bán bao nhiêu cũng như các thắc mắc về nơi bán, công dụng của sản phẩm là một điều băn khoăn lớn đối với người sử dụng.

Hiện nay thuốc trị sẹo Dermatix đang được phân phối và bán tại các tiệm thuốc tây trên toàn quốc với giá bán giao động từ 210.000 VND – 310.000 VND tùy theo tuýp 7 gram hay 15 gram. Bạn cũng có thể tra cứu thêm thông tin các địa chỉ phân phối hoặc làm đại lý phân phối gel trị sẹo Dermatix tại trang liên hệ phân phối Dermatix Ultra

Tiếp đến chúng ta cùng tìm hiểu qua các thông tin chung về công dụng và thành phần của thuốc trị Sẹo Dermatix Ultra

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra

1 – Giới thiệu :

Thông tin về kem trị sẹo Dermatix Ultra. Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra hoặc kem làm mờ sẹo Dermatix được sản xuất tại USA ( Mỹ), được phê chuẩn bởi FDA, được chứng minh lâm sàng sản phẩm rất hiệu quả đối với việc làm mềm các loại sẹo, tiếp đến là làm phẳng và tiệp với màu da.

Ngoài ra sản phẩm Dermatix còn giúp giảm các triệu chứng ngứa và khó chịu do sẹo. Đây là loại lựa chọn thuốc trị sẹo hiệu quả cho quy trình điều trị sẹo của mình.

2 – Thành phần chính.

Dermatix Ultra có thành phần kết hợp CPX tiên tiến và Vitamin C Ester độc đáo giúp cải thiện triệu chứng ngứa và độ gồ cao của sẹo.

Dermatix có đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước và bình thường hóa sự lắng động collagen nhằm cắt đứt sự gia tăng sẹo. Sản phẩm thích hợp với làn da người Châu Á.

Ngoài tác dụng trị sẹo thì Dermatix Ultra còn có tác dụng làm mờ các vết thâm trên da và làm giảm đỏ sẹo.

3 – Công Dụng

Sau khi thoa kem trị sẹo Dermatix lên các vết sẹo mới liên tục trong khoảng thời gian 8 tuần thì các vết sẹo này sẽ mềm ra, phẳng dần và mờ đi.

Công dụng hiệu quả này là nhờ sự hỗ trợ của công nghệ CPX kết hợp với Vitamin C Ester

Dermatix Ultra sẽ giúp giảm sự khó chịu vì ngứa do sẹo.

Ngoài ra sản phẩm còn rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm nám trên da.

4 – Chống chỉ định:

Không dùng sản phẩm cho vết thương hở hoặc còn ướt
Không để gel dính vào niêm mạc hoặc bôi quá gần mắt
Không dùng thuốc trị sẹo Dermatix trên da cùng lúc với các chế phẩm khác mà không có ý kiến hoặc tư vấn từ bác sĩ chuyên môn.

5 – Cách dùng :

Thoa thuốc Dermatix lên vết sẹo từ 2-3 lần/ ngày ít nhất là trong 2 tháng, nên dùng sản phẩm đến một năm để có thể cải thiện vết sẹo, làm mờ vết sẹo tối đa.

Không bôi thuốc quá nhiều chỉ dùng một lượng vừa đủ thoa phủ vết sẹo. Kem trị sẹo Dermatix sẽ tự khô và tạo thành một lớp màng trong suốt. Sản phẩm có công thức gel silicone nhẹ dịu đối với da, rất thích hợp với các làn da nhạy cảm. Đặc biệt kem có tác dụng tối ưu đối với các vết sẹo mới

Xem thêm xem thêm thông tin về sản phẩm Dermatix tại trang chủ: https://dermatix.com.vn