Kem trị sẹo Dermatix Ultra review hay từ góc nhìn chuyên gia

Ông bà ta vẫn thường dạy: “Nhất dáng nhì da”. Quả không sai, nhất là đối với phụ nữ, nhu cầu được làm đẹp, có một làn da không tì vết chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Điều đó không chỉ giúp họ cải thiện nhan sắc mà còn xây dựng sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn trước đám đông.

Chuyên viên tư vấn sẹo
Chuyên viên tư vấn sẹo

Vậy nên khi đứng trước vết sẹo cứng đầu gây mất thẩm mỹ, họ có thể sẽ cảm thấy bất an và đặt ra hàng trăm câu hỏi như: Liệu sản phẩm trị sẹo này có trị được sẹo không, trị trong bao lâu? Dermatix Ultra có tác dụng phụ không? Nói một cách chính xác thì Dermatix Ultra giúp làm phẳng, mềm, mờ sẹo như thế nào?

Đừng lo lắng nhé, chúng tôi đang ở đây để đưa ra những đánh giá từ chuyên gia về hiệu quả điều trị của Dermatix Ultra để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn. Hãy cùng khám phá nha.

Cách thức hoạt động của Kem trị sẹo Dermatix Ultra:

Giai đoạn 1: Khi làn da phải chịu tổn thương, cơ thể của bạn sẽ lập tức kích hoạt cơ chế chữa lành làn da. Tuy nhiên việc sản xuất quá mức collagen có thể được kích hoạt do sự gia tăng mất nước qua vùng da bị tổn thương.

Cơ chế hoạt động 1
Cơ chế hoạt động 1

Giai đoạn 2: Lượng collagen dư thừa đó sẽ tích tụ ở vị trí vết thương, nhô lên khỏi bề mặt da tạo ra vết sẹo lồi.

Cơ chế hoạt động 2
Cơ chế hoạt động 2

Giai đoạn 3: Nhưng khi bạn chủ động điều trị vết thương vừa mới lên da non của mình bằng Dermatix® Ultra, công nghệ CPX tiên tiến có trogn sản phẩm sẽ tạo thành một hàng rào bảo vệ trên bề mặt, để ngăn ngừa mất nước qua da.

Cơ chế hoạt động 3
Cơ chế hoạt động 3

Giai đoạn 4: Từ đó ức chế sự hình thành collagen quá mức, cho vết sẹo phẳng và mềm hơn.

Cơ chế hoạt động 4
Cơ chế hoạt động 4

Giai đoạn 5: Ngoài ra, Vitamin C Ester độc đáo có trong Dermatix® Ultra sẽ giúp giảm sắc tố da, làm mờ sẹo hiệu quả.

Cơ chế hoạt động 5
Cơ chế hoạt động 5

Như vậy, Dermatix® Ultra điều trị sẹo bằng cách hình thành một hàng rào vật lý trên bề mặt da để hỗ trợ quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể bạn, do đó không có hóa chất ăn mòn hoặc mài mòn. Trên thực tế, Dermatix® Ultra cũng được chứng mình lâm sàng là an toàn khi sử dụng điều trị vết sẹo ngay cả với trẻ sơ sinh.

Hiệu quả điều trị của Gel trị sẹo Dermatix Ultra:

Hiệu quả điều trị của Gel trị sẹo Dermatix Ultra cũng đã được nghiên cứu và kiểm chứng bởi các nhà nghiên cứu độc lập, với khả năng

Hiệu quả điều trị sẹo

Hiệu quả điều trị sẹo

Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không chọn Gel trị sẹo Dermatix Ultra để làm phẳng, mềm, mờ sẹo của mình ngay hôm nay!

Xem thêm review về kem trị sẹo Dermatix tại đây:

https://dermatix.com.vn/blog/review-kem-tri-seo-dermatix/