Kem trị sẹo Dermatix Ultra – Cấp cứu khẩn cấp cho mọi loại sẹo

Kem trị sẹo Dermatix Ultra Việt Nam là dòng sản phẩm làm mờ sẹo hiện đang rất HOT trên thị trường hiện nay. Với chị em phụ nữ, việc gìn giữ làn da sáng hồng không tì vết là tiêu chí đầu tiên trong làm đẹp được các nàng luôn chú trọng.

Thế nhưng, nếu chẳng may da mặt bị thâm nám, bị sẹo lồi sẹo lõm do mụn hay do những xây xát va chạm đều là nỗi lo của phụ nữ trong việc làm thế nào trị đám sẹo đó nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kem trị sẹo dermatix ultra

Cùng tìm hiểu tác dụng của gel Dermatix Ultra trị sẹo qua bài viết này!

Kem trị sẹo Dermatix Ultra Việt Nam trị được những loại sẹo nào?

1 – Sẹo thâm lõm

Trị sẹo thâm lõm

Da mặt bị mụn chính là nguyên nhân hàng đầu gây sẹo thâm lõm. Những đốm mụn nếu không điều trị đúng cách thì sẽ để lại “tàn dư” là nhóm đốm sẹo lõm, sẹo thâm vô cùng mất thẩm mỹ trên gương mặt.

Do đó, việc làm mờ sẹo thâm với Dermatix Ultra trị sẹo sẽ là biện pháp cực hay giúp bạn lấy lại gương mặt sáng hồng láng mịn không còn thâm nám do sẹo gây nên.

2 – Sẹo lồi

Trị sẹo lồi

Nếu như những biện pháp trị sẹo tới từ thiên nhiên như dùng nước cốt chanh, dùng lô hội, dùng dâu tây “đầu hàng” trước những loại sẹo lồi thì lúc này kem trị sẹo Dermatix Ultra sẽ là “người hùng” giúp bạn trị những đốm sẹo nhô cao trên bề mặt da.

Nguyên nhân của những loại sẹo lồi này có thể là do cơ địa di truyền, cũng có thể là do bạn bị chấn thương phần mềm trên da và để lại sẹo.

3 – Sẹo phì đại

Loại sẹo này có đặc điểm tương tự như sẹo lồi nhưng trong cục sẹo này lại chứa máu và thường xuất hiện sau vài tuần bạn bị chấn thương. Nếu sẹo không được trị nhanh chóng thì để thời gian dài rất dễ khiến sẹo tăng kích thước.

Sử dụng Dermatix Ultra với các vitamin C Ester thẩm thấu trực tiếp vào tế bào sẹo giúp làm mềm sẹo. Ngoài ra thành phần CPX tiên tiến có trong Dermatix Ultra còn giúp làm phẳng và mềm sẹo và đẩy nhanh quá trình tái tạo da với công nghệ siloxane tiên tiến.
Ưu điểm nổi bật của kem trị sẹo Dermatix Ultra Việt Nam

Trị sẹo phì đại

Kem làm mờ sẹo Dermatix Ultra sử dụng công nghệ CPX tiên tiến được hàng trăm bác sĩ da liễu tin dùng trong lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc da. Với công nghệ này sẽ giúp quá trình tổng hợp collagen của vùng da sẹo được bình thường hóa, tạo điều kiện thuận lợi để làm phẳng sẹo và mềm sẹo.

Đồng thời gel Dermatix trị sẹo còn giảm tình trạng mất nước cho vùng da đang cần điều trị sẹo. Do đó chỉ cần vài lần đầu thoa kem Dermatix này sẽ giúp dưỡng chất trong kem xuyên qua lớp tế bào sẹo để kích thích hình thành tế bào da non mới tươi trẻ hơn, làm mờ những vết sẹo nhanh chóng.

Nói tới gel mờ sẹo Dermatix Việt Nam, chúng ta còn phải nhắc tới thành phần vitamin C Ester đóng vai trò làm mờ sẹo hiệu quả, giúp vùng da bị sẹo tiệp màu với vùng da xung quanh sáng hồng lên nhiều tông.

Những vitamin C Ester này cho khả năng thẩm thấu qua vùng da bị sẹo hiệu quả để phát huy tác dụng.

Ngoài ra, lớp màng vitamin C này còn giúp bảo vệ vùng da đang điều trị có khả năng nó còn có tác dụng chống tia cực tím UVA, UVB cực kỳ tốt.
Vì sao kem trị sẹo Dermatix Ultra Việt Nam được nhiều người tin dùng

Dưới đây sẽ là những điểm giúp Khách hàng yên tâm tin tưởng khi trị sẹo bằng Dermatix Ultra:

  • Sản phẩm dưới dạng gel tiện lợi cho việc sử dụng, chỉ cần sử dụng 1 lượng gel Dermatix cỡ hạt đậu là chúng ta đã có thể thoa đều cho 1 vết sẹo 15cm vùng da bị sẹo rộng lớn nên cực kỳ tiết kiệm.
  • Loại gel trị sẹo này không gây bết dính, mau chóng thẩm thấu vào da để phát huy tác dụng.
  • Bạn có thể sử dụng kết hợp cùng kem chống nắng hay make-up (thoa gel trị sẹo xong rồi để khô, tầm 2 phút sau đó bạn sẽ thoa những loại mỹ phẩm khác tùy ý).
  • Đã được kiểm định lâm sàng an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da, không gây ngứa rát khi sử dụng và phù hợp với mọi loại da.

Tóm lại, trị sẹo không khó, cái khó ở đây đó là chị em phụ nữ cần tìm đúng phương pháp làm mờ sẹo để có hiệu quả nhanh nhất đồng thời phải an toàn cho làn da. Với giá bán dao động chỉ 250,000VND/tuýp 7g và 370,000 VND/tuýp 15g vô cùng tiết kiệm thì Kem trị sẹo Dermatix Ultra Việt Nam xứng đáng là giải pháp để bạn sở hữu làn da tươi tắn, sáng hồng và nhất là không còn sẹo thâm và sẹo lồi, sẹo lõm!

Xem thêm các loại sẹo và phương pháp trị sẹo: https://dermatix.com.vn/