Cách trị sẹo thâm ở mặt với Dermatix Ultra

Cách làm mờ vết thâm trên mặt cùng kem trị sẹo thâm Dermatix với công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Kem trị sẹo thâm Dermatix được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, kem trị sẹo thâm Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Cách trị sẹo thâm ở mặt với Dermatix

Sẹo lồi khởi đầu trong vài tháng đầu sau khi bị thương, là một khối đỏ hồng, kích thước thay đổi tùy thuộc tổn thương da lúc đầu, có giới hạn rõ, bề mặt căng bóng thấy được các mạch máu giãn bên dưới, mật độ hơi cứng như khối cao su.

Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương, không bị lồi hoặc lõm hơn so với bề mặt da, không đỏ, không đau và có màu sắc tương đối giống với màu sắc của da lành vùng xung quanh sẹo.

Cách làm mờ vết thâm trên mặt với Dermatix ultra

Sẹo phì đại là những vết sẹo nhô lên khỏi bề mặt da, màu đỏ hồng, có kích thước và hình dạng tương ứng với vết thương. Tuy nhiên, đối với sẹo phì đại thì chúng ta không cần điều trị cũng có thể tự trở thành sẹo bình thường sau 6-12 tháng.

Khi phải chịu bất cứ tổn thương nào như: tai nạn, bỏng, thủy đậu, mụn… da đều rất dễ bị viêm, dẫn đến sự xáo trộn cân bằng các thành tố da, khiến tăng sinh sắc tố melanin, dẫn đến bị sẹo thâm.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, thuốc làm mờ vết thâm Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo

Công dụng tuyệt vời của kem trị sẹo thâm ở mặt Dermatix

  • Điều trị những vết sẹo do: chấn thương, phẫu thuật, vết sẹo phì đại, giảm nhanh sự tăng sắc tố da, làm da ngả màu, bỏng trên da, làm mềm da, tái tạo lại làn da mới, hỗ trợ và cung cấp bảo vệ da, với công nghệ Silicon

  • Dermatix Ultra chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm, thâm và rỗ, lâu năm bởi các nguyên nhân: tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.

  • Ngoài ra kem trị sẹo Dermatix Ultra làm mềm da giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng xung quanh.

Cách dùng:

  • Vệ sinh thật sạch vùng cần xử lý bằng chất dịu nhẹ, thấm khô nhẹ nhàng.

  • Thoa một lượng gel bằng hạt đậu lên và tán đều ra vùng bị ảnh hưởng.

  • Đợi khô trong khoảng từ 1 đến 2 phút sau đó có thể thoa mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.

Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo thâm Dermatix

  • Dùng Dermatix® Ultra 2 lần/ngày (sang và tối). Tránh thoa lên mắt và niêm mạc.

  • Những cải thiện đầu tiên có thể được nhìn thấy sau 8 tuần sử dụng liên tục. Đối với những vết sẹo lớn, cần từ 3 đến 6 tháng để thấy được toàn bộ hiệu quả của Dermatix Ultra.

  • Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng nhiều cách làm mờ vết sẹo thâm hiệu quả bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên để có một làn da đẹp và mịn màn nhé.