Cách làm mềm sẹo mổ đẻ tự nhiên

Cách làm mềm sẹo mổ đẻ hay mổ ruột thừa một cách hiệu quả nhờ gel làm mềm sẹo Dermatix Ultra được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.

Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn cách làm mềm vết sẹo mổ đẻ hay mổ ruột thừa một cách hiệu quả

Để trị sẹo, cần áp dụng càng sớm càng tốt bởi sẹo chỉ dễ làm mờ ngay sau thời gian vết thương kéo da non, nếu để lâu rất khó trị và đòi hỏi phải bỏ ra nhiều công sức cũng như tốn kém về tiền bạc.

Làm mềm sẹo mổ đẻ hay mổ ruột thừa bằng kem trị sẹo là biện pháp mà nhiều chị em trên khắp thế giới đã và đang sử dụng để lấy lại sắc đẹp, thoát khỏi mọi phiền toái mà sẹo gây ra. Nó được đánh giá cao về hiệu quả và thích hợp với những ai không đủ chi phí đến thẩm mỹ viện.

Cách làm mềm sẹo đẻ mổ bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Nước cốt chanh giúp làm mềm sẹo

Nước cốt chanh làm mềm sẹo

Nước cốt chanh có chứa rất nhiều axit citric – chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm mềm sẹo thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1, dùng bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da có sẹo.

Đợi đến khi nước chanh khô lại trên da thì rửa sạch lại với nước mát. Nước chanh không chỉ làm mềm sẹo mà còn giúp se khít lỗ chân lông khá hiệu quả.

Tuy nhiên, hãy nhờ sử dụng kem chống nắng vì chanh làm da bạn nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn.

Sử dụng nghệ tươi:

Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy nghệ tươi chỉ có tác dụng kích thích liền vết thương hoặc hiệu quả với những vết thương nhỏ trên bề mặt da, không có hiệu quả giảm thâm. Nếu bôi nghệ tươi không đúng sẽ làm loét vùng da non.

Ngoài ra, nếu vết thương chưa kịp lên da non đã bôi nghệ, thì vết sẹo sau này có thể đen bóng lại do sắc tố da bị tác động.

Đắp nha đam tươi:

Nha đam cung cấp độ ẩm, tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da… nhưng lại dễ gây kích ứng, không mang lại hiệu quả điều trị sẹo cao.

Mềm sẹo cực nhanh nhờ dưa chuột:

Nước cốt dưa chuột làm mềm sẹo

Bạn nghiền nát dưa chuột, dùng bông tẩy trang thấm nước dưa chuột rồi để vào tủ lạnh trong vòng 15 – 20 phút.

Sau khi rửa sạch mặt, và thấm khô nước với khăn bông mềm, bạn dùng bông thấm nước dưa chuột đắp trực tiếp lên da mặt. Nước dưa chuột sẽ làm mờ thâm sẹo, đồng thời dưỡng da bạn trắng sáng, mềm mại hơn.

Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của làn da.

Đánh bay sẹo nhờ mật ong

Trị sẹo với mật ong

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa, chống khuẩn. Nó là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, hiệu quả trong việc điều trị các vết thương và kích thích tái tạo mô.

Hãy trộn hai thìa cà phê mật ong nguyên chất với hai thìa bột baking soda. Sử dụng hỗn hợp đó massage trong 3 phút rồi đặt một chiếc khăn nóng lên vết sẹo, khi khăn nguội thì nhấc ra lau sạch.

Phương pháp này cũng rất phù hợp với sẹo do mụn trứng cá để lại.

Làm mềm vết sẹo mổ đẻ bằng kem hỗ trợ trị sẹo

Ngoài các phương pháp từ thiên nhiên thì bạn có thể sử dụng Gel Dermatix Ultra hỗ trợ điều trị hiệu quả trên các loại sẹo gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau: gây ra do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn…Dematix Ultra Gel cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, nổi bật với 4 ưu điểm vượt trội: hiệu quả, an toàn, tiện lợi, và kinh tế.

Hiệu quả: Giúp làm phẳng, mềm và mềm sẹo sau 8 tuần sử dụng.

An toàn: Không có tác dụng phụ, sử dụng được cho cả trẻ em.

Tiện lợi: Thấm và khô nhanh sau 1-2 phút, chỉ sử dụng 2 lần/ngày.

Kinh tế: Với vết sẹo 15cm, chỉ cần một lượng gel bằng hạt đậu xanh.

Trong các loại kem làm mềm vết sẹo trên thị trường, thì kem làm mềm sẹo Dermatix Ultra của Mỹ là một sản phẩm nổi trội về hiệu quả và an toàn, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu.

Tác dụng của thuốc trị sẹo Dermatix Ultra
Gel làm mềm sẹo từ Mỹ – Dermatix Ultra

Những dưỡng chất của kem trị sẹo kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo. Sản phẩm kem trị sẹo của mỹ phẩm Dermatix Ultra được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam, an toàn và phù hợp cho mọi loại da, không gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

1. Thành phần

Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Polysilicone-11, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Tetrahexyldecyl ascorbate.

Gel trị sẹo Dermatix Ultra - logo

*Lưu ý: Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo

2. Chống chỉ định

– Không dùng cho vết thương hở hoặc còn ướt

– Không để gel dính vào màng nhầy, niêm mạc hoặc bôi quá gần mắt

– Không nên dùng trên da cùng lúc với các chế phẩm khác mà không có ý kiến của bác sĩ

3. Bảo quản

– Để nơi có nhiệt độ từ 150C – 300C

– Luôn đóng chặt nắp đậy để sản phẩm không bị bay hơi.

Hiện nay Dermatix đã được bán khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Liệu trình dùng thuốc mềm sẹo thâm Dermatix ngày 2 lần, sáng và tối.

Xem thêm: https://dermatix.com.vn/blog/cach-tri-vet-seo-loi-hieu-qua-nhanh/

Rất dễ sử dụng, chỉ cần lấy 1 ít gel thoa đều lên vết sẹo để thấy ngay hiệu quả.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Lưu ý : Thuốc trị sẹo có tác dụng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi con người